Giải trí

Cận kề ngày lâm bồn của Hồ Ngọc Hà, tình cũ đại gia của Kim Lý lộ tài sản khủng gây choáng ngợp

Cận kề ngày lâm bồn của Hồ Ngọc Hà, tình cũ đại gia của Kim Lý lộ tài sản khủng gây choáng ngợp

 

Hiện tại, mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và tình trẻ Kim Lý đang nhận được sự chú ý của dư luận sau khi xuất hiện thông tin ‘nữ hoàng giải trí’. Đáng nói, dù không chính thức lên tiếng về thông tin này nhưng Hồ Ngọc Hà liên tục để lộ bụng bầu ở những tháng cuối thai kỳ, thậm chí nữ ca sĩ còn khá thoải mái thể hiện tình cảm với người tình Kim Lý, khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai với Kim Lý gây xôn xao dư luận

Trước khi nên duyên với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cùng từng có 3 năm yêu Trương Ngọc Ánh - đàn chị lớn hơn 7 tuổi.

Trương Ngọc Ánh được biết đến là một nữ diễn viên gạo cội trong làng giải trí Việt, cô từng nhận nhiều lời khen sau những lần hy sinh đóng cảnh nhạy cảm. 

Trương Ngọc Ánh là nữ diễn viên đa năng của showbiz Việt

Sau nhiều năm hoạt động với một loạt vai trò từ diễn viên, người mẫu cho đến nhà sản xuất, Trương Ngọc Ánh đã được giới nghệ sĩ công nhận là đại gia ngầm của làng giải trí Việt khi sở hữu một gia tài đáng ngưỡng mộ. Đã thế, tình cũ đại gia của Kim Lý còn sở hữu một công ty bột mì có danh tiếng và nắm trong tay một nhà hàng chuyên món Ý.

Căn biệt thự nhà Trương Ngọc Ánh
Trương Ngọc Ánh thường xuyên rủ bạn bè về nhà tụ tập
Trương Ngọc Ánh và con gái

Dù có một khối tài sản đồ sộ nhưng Trương Ngọc Ánh lại rất kín đáo, ít khi phô trương sự giàu có của mình. Tuy nhiên, nữ minh tinh cũng nhiều lần để lộ khung cảnh sang chảnh trong căn biệt thự của mình. Được biết,  Trương Ngọc Ánh cùng con gái sống trong căn biệt thự tọa lạc trên mảnh đất rộng 500m2 tại khu Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh, cùng khu mà gia đình chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà đang sinh sống.

Những hình ảnh hồi còn mặn nồng của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý

Hiện tại, Trương Ngọc Ánh là bà mẹ đơn thân sau cuộc hôn nhân với Trần Bảo Sơn. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn có một cuộc sống đáng ngưỡng mộ khi rất biết cách tận hưởng cuộc sống cũng như tiếp tục gây tiếng vang trên con đường nghệ thuật.

 

 

Con dâu Hoài Linh chia sẻ bí mật về con gái út, lộ mối quan hệ với Hoài Lâm hậu ly hôn

(Techz.vn) Vợ cũ Hoài Lâm bất ngờ tiết lộ thông tin về con gái út sau ly hôn.