Giải trí

Trường Giang và Trấn Thành bị chỉ trích vì trêu đùa chuyện nhạy cảm của Bảo Anh

Trường Giang và Trấn Thành bị chỉ trích vì trêu đùa chuyện nhạy cảm của Bảo Anh

Bảo AnhHồ Quang Hiếu từng là cặp đôi được rất nhiều người yêu mến. Cặp đôi trai tài gái sắc được hy vọng sẽ kết hôn sau thời gian dài hẹn hò. Thế nhưng, bất ngờ xảy ra khi Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu tuyên bố chia tay. Việc họ đường ai nấy đi khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

bao-anh-ho-quang-hieu-6
Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là cặp đôi rất được yêu mến trong showbiz Việt

Sau khi chia tay, Bảo AnhHồ Quang Hiếu vẫn thường xuyên bị các nghệ sĩ trêu chọc mỗi khi tham gia gameshow truyền hình. Mới đây, Bảo Anh xuất hiện trên chương trình “Giọng ải giọng ai” và một lần nữa “tắt điện” vì bị các đàn anh ghẹo chuyện tình cảm. 

bao-anh-ho-quang-hieu-5
Trường Giang và Trấn Thành cùng nhau dồn sức trêu chọc Bảo Anh trong Giọng ải giọng ai

Cùng tham gia với Bảo Anh lần này còn có Diệp Lâm Anh, Minh Triệu, Trung Quân Idol. Thế nhưng, giọng ca “Anh muốn em sống sao” mới là người bị trêu chọc nhiều nhất. Ngay từ khi thấy nữ ca sĩ xuất hiện, Trường Giang đã lên tiếng: “Chỉ có 3 từ để nói về em: Không cảm xúc”. Nói xong, ông xã Nhã Phương liền đứng lên nhún nhảy và hát lại bài hit của Hồ Quang Hiếu: “Bao nhiêu lâu ta chưa gặp nhau, bao nhiêu lâu ta không thấy nhau”.

bao-anh-ho-quang-hieu-3
Chuyện tình cảm của Bảo Anh bất ngờ trở thành đề tài gây cười của chương trình

Nghe Trường Giang trêu chọc, nữ ca sĩ cười gượng cho qua. Tuy nhiên, việc liên tục bị Trấn Thành và Trường Giang nói qua nói lại chuyện tình cảm khiến cô không cười nổi nữa. Cuối cùng, Bảo Anh chán nản quay sang hỏi Trấn Thành: “Bây giờ làm sao, muốn đổi đội không?”.

bao-anh-ho-quang-hieu-2

bao-anh-ho-quang-hieu-4
Bảo Anh từ cười trừ đến ngán ngẩm không muốn nghe tiếp

Ngay sau khi phần giới thiệu tập có Bảo Anh tham gia được phát sóng, cộng đồng mạng liền bàn tán rất nhiều. Một số người cho rằng hai đội trưởng của “Giọng ải giọng ai” hơi vô duyên khi đề cập chuyện tế nhị của khách mời quá nhiều. Đây không phải lần đầu tiên Trường GiangTrấn Thành gây tranh cãi vì vấn đề này. Trước đó, rất nhiều nghệ sĩ bị cặp đôi này chọc ghẹo chuyện tình cảm trên sóng truyền hình.

Lại nói về Bảo AnhHồ Quang Hiếu, sau khi chia tay, cặp đôi vẫn nhiều lần được mong chờ sẽ quay trở lại với nhau. Thế nhưng, cách đây không lâu, giọng ca “Con bướm xuân” đã tiết lộ rằng anh và Bảo Anh lâu nay không gặp nhau, cũng không còn quan hệ gì nữa.

bao-anh-ho-quang-hieu-1
Bảo Anh và Hồ Quang hiếu không còn giữ mối quan hệ bạn bè sau khi chia tay

“Chúng tôi cũng không làm bạn, không liên lạc. Tôi cũng không theo dõi hoạt động gì của cô ấy cả, lâu lâu thấy trên mạng thì vào xem xíu thôi. Đó gọi là nhiều chuyện coi một xíu thử dạo này có thay đổi gì không thôi”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Bảo Anh lẫn Hồ Quang Hiếu hiện tại đều chưa có tình mới. Mỗi khi bị hỏi về chuyện yêu đương, họ đều lảng tránh và cho biết mình đang tập trung cho công việc, chờ khi có người phù hợp sẽ mở lòng.

 

Danh ca từng mắng Trấn Thành không xứng làm nghệ sĩ lộ ảnh hiếm bên Hoài Linh

(Techz.vn) – Nữ danh ca được Hoài Linh xem như chị gái ruột mới đây bất ngờ chia sẻ bức ảnh chưa từng được công bố bên nam danh hài trong quá khứ.