Giải trí

Hồ Ngọc Hà bị quay lén khi đang chụp ảnh cùng cặp song sinh ở Đà Lạt, lộ nhan sắc đời thực tuổi 33

Hồ Ngọc Hà bị quay lén khi đang chụp ảnh cùng cặp song sinh ở Đà Lạt, lộ nhan sắc đời thực tuổi 33

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã gặp gỡ và đem lòng yêu từ cái nhìn đầu tiên sau khi thực hiện chung dự án Cả một trời thương nhớ vào năm 2017. Kể từ khi công khai hẹn hò với truyền thông, cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm với đối phương bằng những cử chỉ thân mật, ngọt ngào khiến dân tình "phát hờn". 

Ho-ngoc-ha-bi-quay-len-khi-dang-tao-dang-chup-anh-cung-cap-song-sinh-lo-nhan-sac-doi-thuc-tuoi-33

Sau chặng đường yêu đầy mật  ngọt, cặp đôi đã đón cặp song sinh Leon - Lisa vào cuối năm 2020. Cũng thời điểm này, Kim Lý đã quỳ gối cầu hôn Hồ Ngọc Hà ngay trong bệnh viện, sau khi cô hạ sinh hai thiên thần nhỏ. Khoảnh khắc "tình bể bình" của đôi vợ chồng trẻ đã thu về lượt tương tác "khủng" trên khắp các diễn đàn mạng.

Ho-ngoc-ha-bi-quay-len-khi-dang-tao-dang-chup-anh-cung-cap-song-sinh-lo-nhan-sac-doi-thuc-tuoi-33

Cho đến hiện tại, cuộc sống hôn nhân viên mãn của Hà Hồ - Kim Lý vẫn không ngừng khiến cư dân mạng phải ghen tỵ. Trên mạng xã hội, gia đình nhỏ thường xuyên chiếm sóng với những bức ảnh triệu like. Đặc biệt, từng khoảnh khắc đáng yêu của quý tử Leon và công chúa Lisa đều "đốn tim" người hâm mộ.

Mới đây nhất, chiều ngày 9/4, cộng đồng Instagram được phen nhộn nhịp khi giọng ca "Cả một trời thương nhớ" bất ngờ khoe hậu trường "sống ảo" cùng cặp trong sinh. Trong đoạn clip, "bà mẹ bỉm sữa" diện chiếc váy đỏ nổi bật và cười tươi hạnh phúc bên hai nhóc tỳ đáng yêu. 

Đặc biệt, đằng sau những bức ảnh nghìn like trên mạng xã hội là sự trợ giúp từ ekip hùng hậu. Có thể thấy, ai nấy đều ra sức pha trò để hai nhóc tỳ hợp tác chụp ảnh cùng mẹ. Đáng nói, biểu cảm của quý tử Leon khiến cư dân mạng cười ngả nghiêng vì quá đáng yêu. Trong khi cô chị Lisa tủm tỉm cười và rất ngoan ngoãn tạo dáng thì cậu em Leon lại nhăn mặt và quấy khóc. Quả là không dễ dàng để cậu nhóc hợp tác chụp hình.

Cụ thể, bà xã Kim Lý đăng tải đoạn clip hậu trường kèm chia sẻ: "Hậu trường khùng điên để có bức hình". Bài đăng của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hơn 7.000 lượt yêu thích chỉ trong vài giờ. Ngay dưới phần bình luận, cư dân mạng không giấu nổi sự thích thú và dành lời khen cho nỗ lực "sống ảo" của ba mẹ con:

"Cả nhà vui nhộn dễ thương xỉu"

"Ngày nào cũng ngóng chị Hà đăng hình hai bé, dễ thương xỉu"

"Leon - Lisa yêu quá. Ngày nào em cũng vào ngắm hình hai bé",...

Có thể thấy, cặp song sinh nhà Hà Hồ - Kim Lý đã ẵm chọn "spotlight" trên mạng xã hội và luôn khiến dân tình "đổ gục" trước những biểu cảm hài hước, dễ thương. 

 

Đàm Vĩnh Hưng công khai thể hiện tình cảm với người yêu kèm lời nhắn ngọt ngào: ‘Anh yêu em’

(Techz.vn) Trước lời tâm tình lãng mạn, ngọt ngào của Đàm Vĩnh Hưng dành cho người yêu, khán giả không khỏi bất ngờ, nhanh chóng gửi lời hỏi han nam ca sĩ.