Giải trí

Hậu tiết lộ chồng trăng hoa lúc mang bầu, tình cũ Trường Giang tiếp tục tung đoạn chat với tình trẻ

Hậu tiết lộ chồng trăng hoa lúc mang bầu, tình cũ Trường Giang tiếp tục tung đoạn chat với tình trẻ

Quế Vân là gương mặt được mệnh danh là cô nàng "lắm chiêu" nhất nhì showbiz Việt. Xuất thân là một người mẫu, sau khoảng thời gian hoạt động rất kín tiếng, cô nàng bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực ca hát và "tấn công" thị trường âm nhạc với ca khúc nổi tiếng một thời mang tên "Đừng xa em nhé". Cũng chính từ đây, tên tuổi của Quế Vân ngày càng được biết đến nhiều hơn. 

Hau-tiet-lo-chong-trang-hoa-khi-dang-mang-bau-que-van-tiep-tuc-tung-doan-chat-voi-tinh-tre

Thế nhưng, cô nàng lại quyết định bỏ ngang con đường ca hát để tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Sau đó, dù cho ra mắt không ít sản phẩm âm nhạc nhưng tên tuổi của cô đã gắn với những chiêu trò và scandal. Nổi bật nhất là những ồn ào xoay quanh câu chuyện tình yêu với Trường Giang đã từng khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực.

Dù rời khỏi làng giải trí đã lâu nhưng cái tên Quế Vân vẫn không ngừng khiến dư luận dậy sóng bởi ồn ào tình ái. Gần đây, thông tin cựu người mẫu Hà Thành đăng đàn tố chồng ngoại tình trong lúc cô đang mang thai đã gây xôn xao trên khắp các diễn đàn mạng. 

Hau-tiet-lo-chong-trang-hoa-khi-dang-mang-bau-que-van-tiep-tuc-tung-doan-chat-voi-tinh-tre
Bài đăng Quế Vân "bóc phốt" chồng trẻ cặp bồ

Theo đó, nữ ca sĩ đăng tải dòng trạng thái tố chồng qua lại với một người phụ nữ khác. Thậm chí, Quế Vân còn đính kèm video quay lại cảnh nhà cửa bị phá tan hoang làm bằng chứng. Tuy nhiên, chỉ sau vài giờ, nhận thấy sự việc đang trở nên ồn ào quá mức, tình cũ Trường Giang liền lên tiếng đính chính rằng thời gian xảy sự việc trên đã qua từ lâu và cô đăng lại chỉ nhằm mục đích cảnh cáo những cô gái đang có ý định cặp bồ với chồng trẻ.

Trước những chia sẻ của cựu người mẫu, khán giả “thở phào” vì biết rằng cuộc sống hôn nhân của cô đã ổn định trở lại. Mới đây, vào chiều ngày 9/4, Quế Vân còn gây bất ngờ khi tung đoạn tin nhắn tình tứ với tình trẻ. Trong đoạn chat, cả hai đều dành những lời thương yêu và đầy mùi mẫn cho đối phương. Đặc biệt, nhân vật được lưu tên "Bố em Wu" còn gửi lời chúc ngọt ngào tới cựu người mẫu.

Hau-tiet-lo-chong-trang-hoa-khi-dang-mang-bau-que-van-tiep-tuc-tung-doan-chat-voi-tinh-tre
Bài đăng của Quế Vân ngày 9/4

Theo như chia sẻ của tình cũ Trường Giang, ông xã là một doanh nhân thành đạt, hết mực yêu thương, chiều chuộng cô. Mặc dù anh đã có những giây phút lầm lỡ nhưng cô vẫn sẵn lòng tha thứ vì cho rằng ai cũng có những lúc sai lầm nhất thời và sẽ được tha thứ nếu biết nhận lỗi, rút kinh nghiệm một cách thành khẩn.

 

Đàm Vĩnh Hưng công khai thể hiện tình cảm với người yêu kèm lời nhắn ngọt ngào: ‘Anh yêu em’

(Techz.vn) Trước lời tâm tình lãng mạn, ngọt ngào của Đàm Vĩnh Hưng dành cho người yêu, khán giả không khỏi bất ngờ, nhanh chóng gửi lời hỏi han nam ca sĩ.