Giải trí

Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng clip ‘thân mật’ bên trai Tây, danh tính khiến Kim Lý ghen ra mặt

Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng clip ‘thân mật’ bên trai Tây, danh tính khiến Kim Lý ghen ra mặt

Mới đây Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình đoạn clip trong MV Cô đơn giữa cuộc tình, ra mắt cách đây khá lâu. Trong MC, Hà Hồ có nhiều cảnh thân mật với nam chính là Edward – người mẫu đã từng tham cùng cô nhiều dự án nổi tiếng như: Tìm lại giấc mơ, Hãy nói với mơ,…

Sự việc sẽ không có gì đáng nói nếu như không có màn ghen tuông của Kim Lý, anh xuất hiện và để lại một dòng bình luận đầy hậm hực dưới bài đăng của cô nàng. Cụ thể, anh bình luận dưới bài đăng của Hà Hồ: "Oh anh ấy là ai?". Câu hỏi của Kim Lý khiến fan vô cùng thích thú và cho rằng anh đang nổi máu ghen tuông, thế nên mới muốn tìm ra danh tính của bạn diễn nam trong MV này.

Ông xã của nữ ca sĩ dù có một khoảng thời gian sinh sống khá lâu tại Việt Nam nhưng trình độ tiếng Việt của Kim Lý vẫn rất hạn chế. Tuy nhiên trong trường hợp này, khán giả lại vô cùng bất ngờ vì câu hỏi của anh lại được đặt ra rất đúng ngữ cảnh và bộc lộ được trạng thái của khổ chủ.

Nếu xem qua các MV của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, có thể thấy được rằng sau khi đồng hành cùng Kim Lý trong các dự án âm nhạc như Cả một trời thương nhớ, Em muốn anh đưa em về, Hạnh phúc là đây,… Nữ ca sĩ dường như không còn hợp tác với bất kỳ một diễn viên nam nào khác.

Đây cũng là điều không quá khó hiểu khi dự án của hai vợ chồng nhà Hà Hồ - Kim Lý đều mang về những hiệu ứng tốt. Đồng thời cũng chính qua những dự án MV ca nhạc này, người hâm mộ có thể thấy được các cột mốc đáng nhớ qua từng giai đoạn của câu chuyện tình yêu nhà nhà Hà Hồ - Kim Lý.

 

Bị kéo vào chuyện ông Võ Hoàng Yên, Bảo Thy có động thái đáp trả cực gắt khiến chính chủ câm nín

(Techz.vn) Bất ngờ bị lôi vào chuyện lương y “dỏm” Võ Hoàng Yên, Bảo Thy đã có màn đối đáp với anti-fan khiến nhiều người ngỡ ngàng.