Giải trí

Bị kéo vào chuyện ông Võ Hoàng Yên, Bảo Thy có động thái đáp trả cực gắt khiến chính chủ câm nín

Bị kéo vào chuyện ông Võ Hoàng Yên, Bảo Thy có động thái đáp trả cực gắt khiến chính chủ câm nín

Ngày 24/6 vừa qua, khi nhiều sao Việt đã đồng loạt lên tiếng ủng hộ Britney Spears trước hoàn cảnh của cô. Trong số đó, Bảo Thy cũng đã đăng tải một dòng trạng thái dài nhằm bày tỏ quan điểm cá nhân đồng thời ủng hộ Britney Spears.

Bài đăng của Bảo Thy nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ phía dư luận. Tuy nhiên, có một CĐM bất ngờ vặn vẹo dòng trạng thái của cô, theo đó người này cho rằng nữ ca sĩ không lên tiếng về ông Võ Hoàng Yên mà lại đi lo chuyện của ca sĩ nước ngoài.

Người này đã nhắn nhủ Bảo Thy: "Lang băm Võ Hoàng Yên lừa gạt người dân 14 năm nay từ người giàu đến kẻ nghèo sao không thấy nghệ sĩ việt lên tiếng thương xót. Giờ lại xót cho 1 cô gái nước Mỹ ở trong ngôi nhà vài chục triệu đô thành công và tài giỏi. Xót thiệt”.

Ngay lập tức, Bảo Thy đã phản pháo lại màn cà khịa này của anti-fan, khiến chính chủ cũng chỉ biết im lặng rời đi. Cô giải thích rõ ràng: "2 việc có không liên quan đến nhau em à! Ai làm sai thì sẽ có pháp luật , mình chỉ lên tiếng ủng hộ hay phản đối những điều mình chứng kiến và thấy rõ trước mắt thì sự “góp phần” của mình mới có giá trị. Em nhỏ tuổi trải đời được bao nhiêu mà sao lời lẽ đọc vào chán thế. Cần có cái nhìn tình cảm hơn với cuộc sống nha em ơi”.

Hành động này của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự đồng tình từ phía khán giả. Nhiều người lên tiếng bảo vệ cô nàng và ủng hộ ý kiến của nữ ca sĩ. Đồng thời, cũng có nhiều CĐM lên án gay gắt việc tài khoản kia đã có bình luận vô cùng kém duyên.

 

Hari Won đăng video hạnh phúc bên trai lạ giữa tin đồn có em bé, CĐM thi nhau gọi tên Trấn Thành

(Techz.vn) Dù đang có tin đồn mang thai cùng Trấn Thành nhưng Hari Won vẫn vui vẻ đăng tải clip hạnh phúc bên người “tình tin đồn”.