Thể thao

HLV Park Hang Seo ra quyết định không ai ngờ tới, loại sao HAGL khỏi trận đấu Malaysia

HLV Park Hang Seo ra quyết định không ai ngờ tới, loại sao HAGL khỏi trận đấu Malaysia

Chuẩn bị cho trận đấu được xem là 'chung kết vòng bảng' gặp Malaysia, mới đây HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam được đăng ký tham dự. Đáng chú ý, trong đó nhà cầm quân người Hàn Quốc có duy nhất 1 sự thay đổi so với trận trước khi loại ngôi sao của HAGL là Trần Minh Vương, thay thế vào đó ông trao cơ hội cho tiền vệ Lê Văn Xuân.

minh-vuong
Minh Vương không được đăng ký trận gặp Malaysia

Quyết định của HLV Park Hang Seo rất bất ngờ, bởi hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam đang có khá nhiều sự lựa chọn như Tuấn Anh, Xuân Trường, Hoàng Đức hay cả Đức Huy... nhưng ông vẫn quyết định bổ sung tiền vệ trẻ Văn Xuân, loại Minh Vương.

Với tính chất quan trọng của trận đấu gặp Malaysia, HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng những con bài chất lượng nhất, vì vậy khả năng Văn Xuân ra sân không được đánh giá cao.

DTVN_AFF-CUP-23_VN_MAS1
Danh sách ĐT Việt Nam đăng ký dự trận gặp Malaysia

Ngoài trường hợp của Minh Vương, HLV Park Hang Seo cũng gạch tên 6 cầu thủ khác gồm Đỗ Thanh Thịnh, trung vệ Thanh Bình, Việt Anh, tiền đạo Trần Văn Đạt, thủ môn Quan Văn Chuẩn và cầu thủ mới hội quân Lý Công Hoàng Anh. Những cái tên này chưa có cơ hội được đăng ký thi đấu là điều dễ hiểu.

Malaysia hiện đang dẫn đầu bảng B sau 2 trận thắng, nếu giành chiến thắng trong cuộc so tài này, chúng ta chắc chắn tạm thời vượt mặt chính họ trên bảng xếp hạng.

vietnam-vs-malaysia
Thắng Malaysia, ĐT Việt Nam sáng chưa có ngôi đầu tại bảng B

Chiều nay, HLV Park Hang-seo và các học trò sẽ có cuộc họp đấu pháp cho trận đấu, phân chia nhiệm vụ cho các vị trí trong đội hình xuất phát. Với cục diện hiện tại ở bảng B, ĐT Việt Nam cần giành chiến thắng để giữ thế chủ động trong cuộc đua vào bán kết.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào 19h30 tối nay trên SVĐ Bishan, Singapore.

VIDEO Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Malaysia

 

Tin nóng AFF Cup 2021 ngày 12/12: Thái Lan lấy lại ngôi đầu bảng, HLV Park đòi bổ sung Hùng Dũng

(Techz.vn) ĐT Thái Lan hủy diệt Myanmar để trở lại ngôi đầu bảng A; HLV Park đòi bổ sung Hùng Dũng; ĐT Việt Nam bất ngờ nhận tin vui,...là những tin nóng AFF Cup 2021 ngày 12/12 đáng chú ý nhất.