Thể thao

Tin nóng AFF Cup 2021 ngày 12/12: Sao HAGL bị loại ở trận gặp Malaysia, HLV Park quyết 'giấu bài'?

Tin nóng AFF Cup 2021 ngày 12/12: Sao HAGL bị loại ở trận gặp Malaysia, HLV Park quyết 'giấu bài'?

HLV Park loại sao HAGL ở trận gặp Malaysia

Chuẩn bị cho trận đấu được xem là 'chung kết vòng bảng' gặp Malaysia, mới đây HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam được đăng ký tham dự. Đáng chú ý, trong đó nhà cầm quân người Hàn Quốc có duy nhất 1 sự thay đổi so với trận trước khi loại ngôi sao của HAGL là Trần Minh Vương, thay thế vào đó ông trao cơ hội cho tiền vệ Lê Văn Xuân.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

minh-vuong
Minh Vương không được đăng ký trận gặp Malaysia

Thái Lan trở lại ngôi đầu bảng A

Đối đầu với Myanmar, HLV Polking tung ra sân đội hình khá mạnh với Teerasil Dangda trên hàng công, Supachai và Chanathip... Điều này giúp cho Voi chiến không quá khó khăn để hạ gục Myanmar với tỷ số 4-0 qua đó trở lại ngôi đầu bảng A.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

dângd
Dangda lập cú đúp mang về chiến thắng cho Thái Lan

HLV Park đòi bổ sung Hùng Dũng

HLV Park Hang-seo đã có những phàn nàn về việc AFF đồng ý để Malaysia bổ sung cầu thủ: "Nếu như ngay từ đầu AFF Cup 2021 có quy định rõ ràng về chuyện bổ sung cầu thủ tại AFF Cup 2021 thì tôi không có ý kiến gì. Tuy nhiên, ban tổ chức giải đã có những thay đổi để phù hợp với tình hình dịch bệnh từ trước.

Ngay ở ĐT Việt Nam, chúng tôi muốn bổ sung thay thế Hùng Dũng nhưng cũng không được chấp nhận. Tôi nghĩ đó là luật lệ và các đội bóng cần phải tuân thủ".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đối thủ gây áp lực lên BTC AFF Cup 2021, HLV Park 'đòi' bổ sung Đỗ Hùng Dũng cho ĐT Việt Nam?
HLV Park Hang-seo phản đối việc Malaysia bổ sung cầu thủ. Nếu yêu cầu của Malaysia được chấp thuận, chẳng có lý do gì mà Đỗ Hùng Dũng không thể cùng ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2021.

ĐT Việt Nam bất ngờ nhận tin vui

ĐT Malaysia thậm chí đã nghĩ đến việc bỏ AFF Cup 2021 vì khủng hoảng lực lượng. Chia sẻ với Stadium Astro, nhà cầm quân 53 tuổi cho biết: "Tất nhiên là chúng tôi đã đề nghị được thay cầu thủ. Nhưng điều này cũng liên quan đến chính sách của Chính phủ Malaysia.

Vì vậy, tất cả các cầu thủ ở mọi vị trí luôn phải sẵn sàng để được gọi. Chúng tôi tự tin rằng các cầu thủ thay thế sẽ có động lực lớn để đối mặt với tình huống đầy thử thách này".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Sau nghi án bán độ của đối thủ, ĐT Việt Nam bất ngờ nhận tin vui trước 'chung kết sớm' AFF Cup 2021
HLV Tan Cheng Hoe đau đầu vì lực lượng của ĐT Malaysia, ông chỉ còn 19 cầu thủ trước khi đối đầu với ĐT Việt Nam.

HLV Park xác nhận "giấu bài" trước Malaysia

Trả lời câu hỏi của các phóng viên từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) về quá trình chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước trận đấu ngày mai, HLV Park Hang Seo khéo léo không nhắc tới vấn đề chuyên môn:

"Chúng tôi vẫn đang chuẩn bị như bình thường. Malaysia là một trong những đội bóng mạnh và là ứng cử viên vô địch nên phải tập trung hơn. So với trận đấu ở Vòng loại thứ 2 World Cup thì họ có nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự. Chúng tôi đang có được những sự chuẩn bị tốt nhất để hướng tới trận đấu này" - Thầy Park vừa ngầm "giấu bài" trước truyền thông vừa gây áp lực lên đối thủ.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

AFF Cup 2021: HLV Park ngầm xác nhận 'giấu bài', tuyên bố ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia bằng mọi giá
"Đá thế nào để thắng là được. Tôi muốn ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước Malaysia bằng mọi giá" - HLV Park "nắn gân" đối thủ.

AFF Cup 2021 có biến

Theo truyền thông Thái Lan đưa tin, một đội bóng tham dự AFF Cup 2021 vừa vi phạm quy tắc bong bóng và bị ban tổ chức giải phạt số tiền gần 700 triệu đồng. Danh tính đội bóng trên không được tiết lộ nhưng Siam Sport khẳng định đó không phải là ĐTQG nước này. Nước chủ nhà Singapore là đội duy nhất không nằm trong quy trình cách ly bóng bóng, vì thế cái tên bị phạt có thể rơi vào một trong những cái tên còn lại: Myanmar, Philippines và Timor Leste.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

truc-tiep-bong-da-dong-timor-thai-lan-aff-cup-2021
1 đội bóng ở bảng A bất ngờ nhận án phạt nặng từ BTC AFF Cup 2021 vì phá vỡ quy tắc bong bóng.

GIẢI MÃ SỨC MẠNH CỦA MALAYSIA: SAFAWI RASID VÀ NHỮNG NGÔI SAO CẦN CHÚ Ý

 

Trận đấu tại AFF Cup 2021 bị tố bán độ, ĐT Việt Nam nguy cơ thành cựu vương vì đối thủ bắt tay nhau?

(Techz.vn) Trận đấu giữa ĐT Malaysia và ĐT Lào ở AFF Cup 2021 mới đây đã bất ngờ bị tố có dàn xếp tỷ số. Điều này đặt ra nghi vấn về việc các đối thủ 'bắt tay nhau' để loại ĐT Việt Nam?