Ô tô

Hình render siêu phẩm SUV của Ford: Thiết kế khiến Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe lác mắt

Hình render siêu phẩm SUV của Ford: Thiết kế khiến Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe lác mắt

Những bức ảnh rò rỉ đầu tiên của Ford Endeavour (Ford Everest) thế hệ thứ ba gần đây đã xuất hiện trên mạng, tiết lộ một số chi tiết thú vị trên mẫu xe này. Mẫu SUV mới của Ford sẽ ra mắt chính thức vào năm sau. Mặc dù còn vài tháng nữa Endeavour mới xuất hiện, nhưng một bản kết xuất kỹ thuật số mới nhất (dựa trên các bức ảnh rò rỉ) đã cho công chúng xem trước thiết kế có thể có của mẫu SUV 7 chỗ này. Ford Endeavour 2022 được kết xuất có vẻ đã tiến hóa và sở hữu kích thước lớn hơn nhiều so với thế hệ hiện tại. Một số yếu tố thiết kế của nó dường như được vay mượn từ những chiếc xe bán tải F-Series mới ra mắt gần đây.

Hình render siêu phẩm SUV của Ford: Thiết kế khiến Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe lác mắt ảnh 1

Mặt trước của Ford Endeavour mới mang dáng dấp thẳng đứng hơn với lưới tản nhiệt đặc trưng, ​​đèn pha LED hình chữ C với hai thanh ngang mạ chrome chạy giữa, cản sau được sửa đổi, nắp ca-pô điêu khắc hốc hút gió lớn hơn và đèn sương mù thiết kế mới. So với phiên bản hiện tại, phiên bản mới có các đường nét sắc nét hơn và nhiều tấm ốp quanh thân xe hơn.

Ở phần đuôi xe, Ford Endeavour 2022 thể thao có đèn hậu được thiết kế mới, cánh lướt gió tích hợp trên nóc xe, kính chắn gió có đường gân nổi cao, kính chắn gió và cản xe được sửa đổi. Endavour 2022 sẽ được phát triển trên nền tảng khung bậc thang cập nhật nhẹ được mượn từ Ranger mới. Những thay đổi đáng kể cũng có thể được thực hiện đối với nội thất của xe.

Hình render siêu phẩm SUV của Ford: Thiết kế khiến Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe lác mắt ảnh 2

Trên toàn cầu, Ford Endeavour 2022 sẽ được cung cấp động cơ diesel EcoBlue 2.0L, 4 xi-lanh, tăng áp kép mới. Động cơ đốt dầu mang lại công suất 213 mã lực và mô-men xoắn 500Nm. Động cơ tăng áp kép cũng có thể được giới thiệu tại Ấn Độ. Hiện tại, Endeavour với động cơ diesel tăng áp đơn có công suất 170 mã lực. Hộp số tự động 10 cấp sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên toàn bộ dòng xe SUV này. Có tin đồn rằng Ford Endeavour 2022 mới có thể sử dụng hệ thống truyền động hybrid.

Ford Endeavour 2022 là đối thủ “khó nhằn” của Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe và Honda CR-V.

 

Cận cảnh siêu phẩm mới của Piaggio thiết kế khiến Honda Vision ‘tắt điện’, khách Việt háo hức

(Techz.vn) Mẫu xe mới của Piaggio với thiết kế đẹp mắt hơn cả Honda Vision đang thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo công chúng.