Giải trí

Nhan sắc sao Việt thuở “còn phèn”: Người xinh như búp bê, kẻ khác lạ vì thẩm mỹ

Nhan sắc sao Việt thuở “còn phèn”: Người xinh như búp bê, kẻ khác lạ vì thẩm mỹ

Không phải ai cũng dám công khai những hình ảnh từ hồi còn đi học, đặc biệt là các ngôi sao trong làng giải trí vì với họ ngoại hình vô cùng quan trọng. Dưới đây là loạt ảnh sao Việt thời "còn phèn", người đẹp xuất sắc, người khác lạ khiến fan cứng cũng chẳng nhận ra.

0026-sao-viet-thoi-di-hoc-5-1045
Ca sĩ Mỹ Tâm trông khác lạ thời "ngố tàu". Nhìn kỹ vẫn nhận ra một vài đường nét của giọng ca "Ước gì".
sao-viet-thoi-di-hoc-4-1045
Sơn Tùng M-TP đẹp trai như idol Hàn Quốc ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Làn da trắng, gương mặt đẹp hút mắt chẳng khắc là bao so với hiện tại.
sao-viet-thoi-di-hoc-9-1045
Các đường nét trên khuôn mặt của "Chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón" không thay đổi quá nhiều, tuy nhiên làn da đen nhẻm kém sắc lại là khuyết điểm của người đẹp sinh năm 1988.
sao-viet-thoi-di-hoc-1-1045
Trấn Thành thời học sinh không khác Trấn Thành ngày nay là bao
sao-viet-thoi-di-hoc-2-1045
Isacc đẹp trai như tài tử thời còn đi học. Quả là nam thần hàng đầu của Vpop, theo thời gian, nhan sắc của mỹ nam 365 ngày càng thăng hạng khiến hàng nghìn fan girl mê mẩn.
nam-em-1113
Hoa khôi Nam Em cực kỳ xinh đẹp những ngày đi học. Nhiều người còn cho rằng, so với hiện tại nhan sắc của cô ngày đi học còn có phần nhỉnh hơn.
sao-viet-thoi-di-hoc-6-1045
Ca sĩ Hương Tràm ngày còn đi học có phần mũm mĩm hơn so với khi gia nhập đường đua Vpop. Nhờ sửa mũi và giảm cân, nhan sắc của giọng ca xứ Nghệ đã thăng hạng không ít.
Nha-Phuong-thuo-con-phen
Dù không có nhiều hình ảnh thời niên thiếu, nhưng qua bộ phim "những thiên thần áo trắng" có thể thấy được nhan sắc xinh đẹp của Nhương đến nay vẫn không hề thay đổi
0137-sao-viet-thoi-di-hoc-8-1045
Hot girl Sam xinh lung linh thời còn đi học. Thời điểm đó, Sam cũng là một trong những hot girl đình đám được đông đảo bạn trẻ yêu mến nhờ gương mặt xinh đẹp, hai má núm đồng tiền cực duyên.
5726-sao-viet-thoi-di-hoc-11-1046
Là một trong những người đẹp nói không với dao kéo trong Vbiz, Hoàng Thùy Linh thuở còn cắp sách đến trường với thời điểm hiện tại không khác biệt là mấy. Thậm chí, so với ngày xưa, Hoàng Thùy Linh của bây giờ còn có phần xinh đẹp và trẻ trung hơn.
sao-viet-thoi-di-hoc-3-1045
Từ hồi còn đi học, hoa hậu Kỳ Duyên đã có chiều cao nổi trội hơn so với các bạn cùng trang lứa, so với thời điểm hiện tại, người đẹp gốc Nam Định như "lột xác thành người khác". Có vẻ như những lần đụng chạm dao kéo đã khiến diện mạo của cô thay đổi không ít.
130-ngoc-trinh-6490-1504667937-1111
Nhan sắc xinh như búp bê của nữ hoàng nội y thời đi học xinh như búp bê khiến ai cũng mê mẩn

 

Phillip Nguyễn đăng ảnh hiếm của mẹ, bất ngờ trước nhan sắc vợ đầu của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn

(Techz.vn) - Những bức ảnh về mẹ của Phillip Nguyễn được chính anh đăng tải trên trang cá nhân để chúc mừng Ngày của mẹ khiến ai nấy đều ngỡ ngàng trước nhan sắc cực phẩm của “bà cả” nhà đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn.