Giải trí

Hiếu Hiền 'cầu trời khấn phật' khi đưa vợ vào phòng mổ, Ốc Thanh Vân cùng khán giả ra sức trấn an

Hiếu Hiền 'cầu trời khấn phật' khi đưa vợ vào phòng mổ, Ốc Thanh Vân cùng khán giả ra sức trấn an

Nam diễn viên Hiếu Hiền đã có cuộc hôn nhân viên mãn bên vợ Thuỳ Liên đến nay đã được 11 năm với hai 2 nhóc tỳ Panda - Miranda. Hiếu Hiền và bà xã đang chuẩn bị đón chào thêm một thiên thần nhỏ.

Tuy nhiên, sinh con trong mùa dịch không phải là điều dễ dàng. Vào tối 16/8, Hiếu Hiền bất ngờ thông báo việc vợ mình đã chuyển dạ nên phải nhập viện để sinh. Hiếu Hiền không giấu được sự lo lắng khi đưa vợ nhập viện giữa thời tiết mưa to gió lớn.

Mới đây nhất, vào chiều ngày 17/8, Hiếu Hiền đã đăng tải những dòng tâm sự khi đưa vợ vào phòng mổ:

“Thấy em bước từng bước nặng nề để đi vào phòng mổ mà lòng anh chợt nặng theo, lần sinh này với anh sao lại nhiều cảm xúc đến thế khi nghe bác sỹ tư vấn ! Hiền xin cảm ơn quý Bác Sỹ , Y Tá, Điều Dưỡng bệnh viện phụ sản Từ Dũ đã hết lòng yêu thương và chăm sóc cho bà xã của Hiền nhiều lắm! Cảm ơn các Anh Bảo Vệ, cô em gái bán vé thức ăn căn tin đã hổ trợ cho Hiền có được sự chuẩn bị tốt nhất cho mẹ bầu Thùy Liên ! Con cúi xin Ơn Trên TRỜI PHẬT, con cúi xin ÔNG BÀ TỔ TIÊN GIA TỘC, con cúi xin BA MẸ của con, con cúi xin Ơn Trên Ông Bà Cô Bác cùng các Chiến Sỹ Vong Linh xin hãy phù hộ cho gia đình con được bình an, được mẹ tròn con vuông ạ ! NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT! Em và con cố gắng nha, ba đang đợi mẹ con con từng giây đây ! Thương !"

Theo đó, nam diễn viên gửi lời cảm ơn đến đội ngũ bác sĩ đã tận tình tư vấn và cầu nguyện bình an, vợ anh được ‘mẹ tròn con vuông’.

 

Bất kỳ người đàn ông nào đưa vợ đi sinh đều vô cùng lo lắng chứ chưa nói đến chuyện Hiếu Hiền và vợ chào đón thiên thần nhỏ trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn này.

 

Hiểu và cảm thông cho tâm trạng của nam diễn viên, nhiều đồng nghiệp và khán giả đã gửi những lời động viên và chúc ‘mẹ tròn con vuông’ gửi đến nam diễn viên.

Nữ MC ỐC Thanh Vân để lại bình luận: “Em xin chúc anh mọi điều thật bình an và trọn vẹn.Thương anh.”

Nhiều khán giả cũng trấn an Hiếu Hiền vượt qua sự lo lắng để chào đón thiên thần thứ 3: “Chúc mẹ tròn con vuông anh đừng lo nữa chị sẽ ổn mà giữ gìn sức khỏe nha anh!”, “Chúc Mẹ tròn con vuông vạn sự bình an nhé em!”, “Chúc vạn sự an lành bình an đến vợ chồng em và các con”

 

Bị yêu cầu loại bỏ Jack, mời Trấn Thành trở lại,Gameshow có mặt Trường Giang bị 'Đom đóm' gây áp lực

(Techz.vn) Sau làn sóng đòi loại bỏ Jack khỏi chương trình, Running Man Việt Nam lại đối diện với hàng loạt bình luận đến từ người hâm mộ của Jack với mong muốn giữ nam ca sĩ