Giải trí

Bị yêu cầu loại bỏ Jack, mời Trấn Thành trở lại,Gameshow có mặt Trường Giang bị 'Đom đóm' gây áp lực

Bị yêu cầu loại bỏ Jack, mời Trấn Thành trở lại,Gameshow có mặt Trường Giang bị 'Đom đóm' gây áp lực

Mới đây, nam ca sĩ Jack đã gây chấn động showbiz khi phải lên tiếng thừa nhận có con riêng và xin lỗi khán giả sau khi bị nhiều cô gái tố lăng nhăng, vô trách nhiệm với con của mình.

song-gio-jack-120190716085030-1577267660211173990661-16283517683451609029859-16283555039201139064505

Điều đáng nói, lùm xùm này không chỉ làm ảnh hưởng đến Jack mà khiến chương trình Running Man rơi vào thế khó khi nam ca sĩ này là thanh viên mới đang được khán giả vô cùng chờ đón.

Ngay khi tuyên bố thay đổi dàn dàn thành viên chính, chương trình này đã gây tranh cãi khi thế Trấn Thành, BB Trần bằng Trường Giang, Thúy Ngân và thêm vào 2 thành viên Jack và Karik.

Dàn thành viên chính của RM mùa 2

Chính vì vậy, sau khi lùm xùm của Jack diễn ra, hàng loạt người hâm mộ của Running Man VN đã tạo ra làn sóng tẩy chay, yêu cầu Running Man VN mùa 2 loại Jack ra khỏi dàn thành viên nếu không thì cũng sẽ tẩy chay chương trình. Không ít khán giả đã vào fanpage của chương trình đã thả bình luận thể hiện sự phản đối với Jack cùng hashtag #taychayJack #taychayRunningman2, yêu cầu chương trình hãy thay thế Jack bằng BB Trần và Trấn Thành - 2 nhân vật đã gây được tiếng vang ở mùa 1 nhưng lại bị gạch tên ở mùa mới.

Việc Trấn Thành và BB Trần bị gạch tên trong mùa 2 khiến khán giả bức xúc

Tuy rằng, Running Nam Việt Nam chưa được phát sóng vì dịch bệnh nhưng chương trình đã quay được nhiều tập vì vậy mà không ít kiến cho rằng cần phải cắt những cảnh có mặt Jack hoặc thậm chí là loại nam ca sĩ ra khỏi dàn thành viên và quay lại từ đầu.

Trước làn sóng phản đối dữ dội này, sự hiện diện của Jack ở Running Man VN mùa 2 đang có nguy cơ lớn bị ‘xóa sổ’.

Tuy nhiên, không hổ danh là fandom ‘trung thành’ nhất nhì Vbiz, nhiều người hâm mộ của Jack - FC Đom đóm vẫn rất tích cực ủng hộ nam ca sĩ. Thậm chí, trước nguy cơ thần tượng của mình sẽ bị loại khỏi RM VN mùa 2, hàng loạt người hâm mộ của Jack cũng không chịu thua khi cũng thi nhau thả bình luận thể hiện sự ủng hộ cho Jack và chương trình này với mong muốn nam ca sĩ được tiếp tục có cơ hội lên sóng.

Jack được xem là nhân tố bí ẩn của Running Man mùa 2

Theo đó, hàng loạt người hâm mộ của Jack đã đồng loạt thả bình luận đi kèm hashtag #RunningManVietnam #Choilachay, #JackJ97 với mong muốn ủng hộ chương trình giữ lại Jack.

Hiện tại số bình luận hay hình ảnh với thông điệp như: “Chúng tôi luôn bên cạnh và ủng hộ Jack.Và cũng ủng hộ những gì anh ấy tham gia.” đang được nhiều người hâm mộ của Jack ‘spam’ kịch liệt ở những bài đăng gần nhất mà của Fanpage chính thức RunningMan Vietnam.

Có thể nói giữa hai làn sóng tẩy chay Jack của khán giả và phía ngược lại là sự hâm mộ không giới hạn từ người hâm mộ của nam ca sĩ thì việc RunningMan Vietnam có tiếp tục giữ lại Jack trong dàn thành viên chính nữa hay không càng ngày càng khó đoán.

 

 

Tỷ phú từng 'đêm 7 ngày 3' với Ngọc Trinh thông báo khẩn, tức tốc cứu giúp, xin mọi người kiên nhẫn

(Techz.vn) Tỷ phú Hoàng Kiều tiếp tục thông báo danh sách những hộ gia đình được ông hỗ trợ.