Giải trí

Hết tục tĩu bên Vũ Khắc Tiệp lại hớ hênh phản cảm, Ngọc Trinh phản ứng bất ngờ khi bị ném đá

Hết tục tĩu bên Vũ Khắc Tiệp lại hớ hênh phản cảm, Ngọc Trinh phản ứng bất ngờ khi bị ném đá

Ngọc Trinh thời gian qua lại được nhắc đến khá nhiều vì những lùm xùm đời tư. Cô nàng gây tranh cãi vì những đoạn clip Tiktok quay cùng hội bạn thân. Mở đầu là clip bị đánh giá thô tục bên Vũ Khắc Tiệp. Khi Ngọc Trinh đang dạo phố thì bất ngờ bị sảy chân, ngã vào người Vũ Khắc Tiệp. Đáng chú ý, sau đấy cô nàng liền “tiện thể” ăn luôn một miếng chuối mà đối phương cầm trên tay.


Clip Ngọc Trinh "ăn chuối" Vũ Khắc Tiệp gây bão MXH

Rất nhanh, clip này gây tranh cãi trên mạng xã hội, nhiều người chỉ trích, chê bai cô nàng vì chọn nội dung quá tục tĩu. Đoạn clip cũng được dân mạng chia sẻ rầm rộ khắp nơi, khiến “nữ hoàng nội y” hứng đủ “gạch đá”.

Chuyện cũ chưa qua, chuyện mới lại đến, Ngọc Trinh lại một lần nữa khiến dân mạng sục sôi vì đoạn clip quay cùng Lê HàNTK Đỗ Long. Mọi chuyện mở đầu rất bình thường khi Ngọc Trinh và Lê Hà ngồi trên ghế cùng nhau. Thế nhưng, dáng ngồi kém duyên của chân dài gốc Trà Vinh khiến người xem nhăn mặt.


Clip Ngọc Trinh ngồi kém duyên bên Lê Hà

Ngọc Trinh không chỉ dạng hết hai chân, còn thoải mái ngửa đầu ra sau. Mặc cho Lê Hà nhắc nhở, Ngọc Trinh vẫn giữ nguyên dáng ngồi của mình. Mãi đến khi NTK Đỗ Long đi đến, cô nàng mới ngay lập tức chuyển sang dáng ngồi yểu điệu, e thẹn.

Một làn sóng chỉ trích nữa lại nhắm vào Ngọc Trinh. Rất nhiều bình luận khiếm nhã xuất hiện dưới clip. Dân mạng tỏ ra ngán ngẩm khi cô nàng thường xuyên đăng những video có hành động kém duyên như vậy.

ngoc-trinh-3
Dáng ngồi hớ hênh của Ngọc Trinh khiến cô nhận nhiều gạch đá

Giữa lúc mọi người đều dồn ánh mắt vào mình, Ngọc Trinh lại tỏ ra không quan tâm. Cô không đưa ra bất cứ bình luận nào, còn khoe ảnh cùng gia đình đi viếng mộ mẹ trong ngày lễ đặc biệt của người Trà Vinh. Trên trang cá nhân, chân dài chú thích: “Lễ Các Đẳng Linh Hồn”. Trong hình còn có sự xuất hiện của gia đình Ngọc Trinh gồm ba, mẹ kế, chị gái, anh trai cùng các cháu.

ngoc-trinh-2 (1)

ngoc-trinh-3 (1)

ngoc-trinh-1 (1)
Ngọc Trinh cùng cả gia đình đi viếng mộ mẹ

Không còn phong cách táo bạo vốn có, Ngọc Trinh giờ đây ăn mặc rất kín đáo với áo phông, quần jeans đơn giản. “Nữ hoàng nội y” còn trang điểm đơn giản, vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp. Trong lúc sóng gió, mệt mỏi, nơi Ngọc Trinh cảm thấy yên bình nhất vẫn chính là gia đình. Với CĐM, Ngọc Trinh có thể là một người mạnh mẽ, không quan tâm những lời dị nghị nhưng về với gia đình, cô vẫn là một người con, người em nhỏ bé trong mắt mọi người.

ngoc-trinh-5

ngoc-trinh-6
Ngọc Trinh chụp ảnh cùng chị gái Ngọc Bích

Ngọc Trinh nổi tiếng là người con có hiếu, sau khi nổi tiếng và có tiền, cô nàng phụng dưỡng ba cùng mẹ kế rất chu đáo. Cách đây không lâu, khi ba ruột phải mổ, Ngọc Trinh còn túc trực tại bệnh viện để chăm sóc ông.

ngoc-trinh-7

ngoc-trinh-8
Ngọc Trinh giản dị bên ba ruột và chị gái

Ngọc Trinh mất mẹ từ nhỏ, cô sống cùng mẹ kế, ba và các anh chị, cuộc sống tuy khó khăn nhưng vẫn rất ấm áp. Dù không có nhiều thời gian bên mẹ ruột nhưng Ngọc Trinh vẫn chưa bao giờ quên đi bà. Hàng năm, đến ngày giỗ hay các sự kiện quan trọng, “nữ hoàng nội y” vẫn luôn dành thời gian để tưởng nhớ đến đấng sinh thành.

 

Ngọc Trinh diện váy cũn cỡn tạo dáng phản cảm, CĐM bình luận khiếm nhã, bạn thân lên tiếng bênh vực

(Techz.vn) – Đoạn clip của Ngọc Trinh đang nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó đa số là những bình luận cho rằng “nữ hoàng nội y” lại đang cố gây chú ý một cách phản cảm.