Giải trí

NSƯT Kim Tử Long thắt lòng, Đàm Vĩnh Hưng đau đớn tiễn biệt nghệ sĩ Ánh Hoa về nơi chín suối

NSƯT Kim Tử Long thắt lòng, Đàm Vĩnh Hưng đau đớn tiễn biệt nghệ sĩ Ánh Hoa về nơi chín suối

 

Chiều 1/11, showbiz Việt bàng hoàng nhận tin nghệ sĩ Ánh Hoa qua đời. Sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên gạo cội khiến khán giả, giới nghệ sĩ không khỏi tiếc thương. Được biết, nghệ sĩ Ánh Hoa đã có thời gian điều trị căn bệnh tai biến mạch máu não tại bệnh viện Tân Hưng, quận 7, TP.HCM. Đến 12 giờ ngày 1/11, nghệ sĩ Ánh Hoa qua đời tại nhà riêng, hưởng thọ 79 tuổi.

nghe-si-anh-hoa-8
Nghệ sĩ Ánh Hoa là gương mặt gạo cội của phim ảnh Việt Nam

Thông tin từ gia đình cố nghệ sĩ cho biết, hơn 1 tháng trước bà vẫn rất khỏe mạnh và vừa hoàn thành một vai diễn. Thế nhưng, đến thời gian gần đây, sức khỏe nghệ sĩ Ánh Hoa chuyển xấu. Đến 12 giờ 1/11, nghệ sĩ Ánh Hoa được gia đình bất tỉnh trong phòng riêng, theo chẩn đoán bà bị tai biến nặng dẫn đến qua đời.

Diễn viên Hồng Ánh cho biết cô vô cùng sửng sốt khi nhận tin. Trả lời báo Zing, nữ diễn viên cho biết: “Khi thấy thông tin chị Kiều Trinh thông báo về sự ra đi của nghệ sĩ Ánh Hoa, tôi bất ngờ và đau xót lắm. Vẫn biết sinh, lão, bệnh, tử là quy luật nhưng khi biết tin cô mất, tôi vô cùng đau lòng”.

hong-anh
Diễn viên Hồng Ánh xót xa trước sự ra đi của nghệ sĩ Ánh Hoa

Hồng Ánh từng có thời gian tham gia bộ phim “Hải Nguyệt” cùng nghệ sĩ Ánh Hoa. Thời điểm đó cô chỉ mới vào nghề, vô cùng hạnh phúc khi biết được đóng chung với nữ diễn viên nổi tiếng như vậy. Kể lại ngày đó, Hồng Ánh xúc động: “Lúc đoàn phim quay ở TP.Phan Thiết (Bình Thuận), tôi và cô ở cùng một phòng. Cô chăm sóc tôi như một người mẹ hiền. Cô chỉ dạy tôi về việc diễn xuất, cả những kỹ năng trong lối sống sinh hoạt, tập thể. Cô hát hay lắm. Khi đi quay phim, nghệ sĩ Ánh Hoa hay ca cải lương cho chúng tôi nghe. Thực sự, ai cũng yêu quý và tôn trọng cô”.

Tình cảm Hồng Ánh dành cho nghệ sĩ Ánh Hoa là vô cùng lớn, khi biết tin bà qua đời, cô cảm thấy mất mát như mất đi một người thân yêu.

Diễn viên Ngọc Lan xúc động nghẹn ngào nói: “Vĩnh biệt Má 2 của Cổng Mặt Trời. Không có Má thì tụi con cũng không chạm được tới Cổng Mặt Trời”.

ngoc-lan
Diễn viên Ngọc Lan tiếc thương trước sự ra đi của nghệ sĩ Ánh Hoa

NSƯT Kim Tử Long cũng chung cảm xúc với Hồng Ánh sau khi nhận tin nghệ sĩ Ánh Hoa qua đời. Anh chia sẻ: “Xin chia buồn cùng gia đình! Vĩnh biệt người nghệ sĩ mà tôi quý trọng! Vĩnh biệt cô”.

nsut-kim-tu-long-1
NSƯT Kim Tử Long buồn bã vĩnh biệt nghệ sĩ Ánh Hoa

Ngay tối 1/11, lễ viếng nghệ sĩ Ánh Hoa đã diễn ra ở nhà riêng tại quận 7, TP.HCM. Rất nhiều nghệ sĩ đã gửi vòng hoa chia buồn vì không thể có mặt trực tiếp. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thương tiếc bày tỏ sự tiếc nuối dành cho nghệ sĩ Ánh Hoa.

dam-vinh-hung
Đàm Vĩnh Hưng gửi vòng hoa chia buồn gia quyến nghệ sĩ Ánh Hoa (nguồn ảnh: Saostar)

Mỹ Tâm, nghệ sĩ Hồng Tơ vì bận việc không thể đến tận nơi thắp hương đã gửi vòng hoa đến tưởng nhớ, vĩnh biệt nghệ sĩ Ánh Hoa.

my-tam
Vòng hoa của Mỹ Tâm, nghệ sĩ Hồng Tơ

Gia đình sẽ tổ chức tang lễ cho nghệ sĩ Ánh Hoa vào ngày 3/11. Linh cữu của bà được đưa về hỏa táng tại Bình Hưng Hòa.

 

BTV Quang Minh bàng hoàng, Hiếu Hiền cùng dàn sao Việt thắt tim nhận tin nghệ sĩ Ánh Hoa qua đời

(Techz.vn) – Chiều 1/11, gia đình nghệ sĩ Ánh Hoa đau buồn báo tin bà qua đời vào lúc 12 giờ cùng ngày, hưởng thọ 79 tuổi.