Giải trí

Hết gây bão khi xuất hiện trên VTV,Nhã Phương đăng ảnh đi chùa, lộ vóc dáng thật khiến CĐM ngỡ ngàng

Hết gây bão khi xuất hiện trên VTV,Nhã Phương đăng ảnh đi chùa, lộ vóc dáng thật khiến CĐM ngỡ ngàng

Trong thời gian gần đây, Nhã Phương nhận được sự chú ý của khán giả bởi những hoạt động quay trở lại showbiz sau thời gian ở ẩn sau sinh.

Đáng nói, vẻ ngoài của bà xã Trường Giang sau sinh nhận được lời khen của khán giả bởi vẻ ngoài kiều diễm đến khó tin dù là qua ảnh tự đăng tải hay là khi lên truyền hình. Vừa qua, sự xuất hiện của Nhã Phương trong chương trình Chào 2021 trên sóng VTV1 đã khiến nhiều người phát sốt vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp sau sinh. Thậm chí, nhiều người cho rằng hình ảnh Nhã Phương trên sóng truyền hình còn xinh đẹp hơn những hình ảnh mà cô tự đăng tải.

Nhã Phương nhận con mưa lời khen khi xuất hiện xinh đẹp trên sóng VTV

Mới đây, vào ngày 5/1, Nhã Phương bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh đầy mộc mạc giản dị. Theo đó, nữ diễn viên diện bộ trang phục màu trắng vô cùng đơn giản, khoe nhan sắc mộc mạc nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, không khác gì tiên nữ.

Hình ảnh Nhã Phương chụp với fan được cư dân mạng đăng tải lộ, rõ vóc dáng thon thả 

Bà xã Trường Giang chia sẻ hình ảnh đi thăm Thiền Viện Trúc Lâm Bình Phước với dòng trạng thái: “Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy ta có thêm ngày nữa để yêu thương... chúc mọi người ngày mới nhiều an nhiên, tràn ngập tình yêu”. Nhã Phương được biết là người thường xuyên lui tới đến chùa, thiền viện để tìm cho mình cảm giác an yên, có thêm năng lượng tích cực.

Dù chỉ ăn mặc bình thường, nhưng nhan sắc đời thực của Nhã Phương khiến ai cũng xuýt xoa. Không cần trang điểm đậm hay ăn mặc cầu kỳ, vẻ đẹp cùng vóc dáng thanh mảnh của Nhã Phương khiến nhiều người phải trầm trồ.

Nhiều khán giả còn đăng tải hình ảnh có cơ hội chụp cùng Nhã Phương ở dưới phần bình luận. Điều đáng nói là vẻ ngoài của nữ diễn viên không những không kém sắc đi mà còn vô cùng xinh đẹp và thanh thoát. Đặc biệt, vóc dáng của bà xã Trường Giang vô cùng thon thả, không có dấu hiệu của một người phụ nữ sau sinh, khiến ai cũng phải ngỡ ngàng. Không cần phải nói hàng loạt cư dân mạng đã phải liên tục để lại lời khen cho nhan sắc đời thực hoàn hảo của Nhã Phương.

 

Ninh Dương Lan Ngọc công khai ủng hộ 'phi công trẻ' kém 6 tuổi, bị CĐM ném đá vì làm liên lụy đàn em

(Techz.vn) Quảng bá giúp đàn em, nhưng Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ bị phản ứng ngược, thậm chí còn bị ném đá vì làm liên lụy đến người khác.