Giải trí

Động thái lạ của bạn thân Trấn Thành sau khi chửi Dũng Taylor biến thái, khốn nạn

Động thái lạ của bạn thân Trấn Thành sau khi chửi Dũng Taylor biến thái, khốn nạn

Hôm 3/1 vừa qua, người thân của Vân Quang Long tại Mỹ đã tổ chức tang lễ cho nam ca sĩ tại nhà quàng. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, với sự góp mặt của một số nghệ sĩ hải ngoại. Cộng đồng mạng vẫn âm thầm dõi theo tang lễ, gửi lời vĩnh biệt từ xa đến cựu thành viên 1088.

van-quang-long-7
Tang lễ của Vân Quang Long được tổ chức tại Mỹ

Không lâu sau tang lễ của Vân Quang Long, Dũng Taylor – chồng ca sĩ Thu Phương khiến dư luận chú ý khi chia sẻ hình ảnh cận mặt của đàn em trong quan tài. Dù đã giải thích rằng bức ảnh không phải do mình chụp nhưng Dũng Taylor vẫn bị chỉ trích khá nhiều.

van-quang-long-1
Bài đăng gây tranh cãi của Dũng Taylor

Đặc biệt, Hoa hậu Thu Hoài – bạn thân Trấn Thành đã dùng những lời lẽ gay gắt khi nói về Dũng Taylor. Trên trang cá nhân, cô viết: “Anh Dũng đen có sở thích rất biến thái anh Dũng ạ! Anh thích chụp hình cận mặt người chết lắm hả anh? Vậy anh đến nhà xác xin ngồi luôn trỏng đi anh, còn thích hơn nữa thì anh thuê họ hóa trang cho anh giống vậy rồi anh nằm vô chụp tự sướng đi anh. Em thề là em không có muốn chửi anh đâu mà thấy anh khốn nạn thiệt đó. Adida Phật”.

van-quang-long-2
Hoa hậu Thu Hoài bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân

Đến tối 3/1, Dũng Taylor đã xóa bài đăng có ảnh cận mặt Vân Quang Long. Ông xã Thu Phương cũng đăng đàn chỉ trích ngược Hoa hậu Thu Hoài không chịu tìm hiểu ngọn nguồn sự việc, lên án mình vô căn cứ. “Drama” này thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Mọi người không hài lòng với việc đưa ảnh không che của Vân Quang Long trong quan tài lên mạng xã hội một cách công khai, song cũng chẳng vừa ý với cách phát ngôn có phần “chợ búa” của bạn thân Trấn Thành.

dung-taylor-1 dung-taylor-2 dung-taylor-3 
Dũng Taylor đáp trả trên trang cá nhân

Giữa lúc mọi chuyện còn chưa được rõ ràng, nhiều người nhận ra Hoa hậu Thu Hoài đã nhanh chóng xóa đi bài đăng chỉ trích Dũng Taylor trước đó. Động thái này của cô dường như muốn để sự việc êm xuôi, không muốn “bé xé to”.

 

Liên tiếp đón nhận tin dữ, Hoài Linh lần đầu xuất hiện công khai, vẻ ngoài khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) – Những bức ảnh có nghệ sĩ Hoài Linh được em trai là Dương Triệu Vũ chia sẻ. Cộng đồng mạng liên tục có những lời động viên gửi đến nam danh hài, mong ông giữ gìn sức khỏe sau những biến cố.