Giải trí

Hết bị mắc bệnh nguy hiểm, Ninh Dương Lan Ngọc lại lộ ‘dấu vết’ tuổi già nghiêm trọng

Hết bị mắc bệnh nguy hiểm, Ninh Dương Lan Ngọc lại lộ ‘dấu vết’ tuổi già nghiêm trọng

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, cô vừa mới đón sinh nhật tròn 30 tuổi vào hồi đầu tháng 4 vừa rồi. Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc từng gây ‘sốc’ khi chia sẻ rằng cô từng bị chảy máu dạ dày vì quá ‘nghiện’ công việc nên không có thời gian ăn uống. ‘Mẹ Cám’ cho biết vì quá áp lực nên có khi ngày cô chỉ ăn 1 bữa duy nhất và thường xuyên uống nước ngọt. Chính thói quen xấu này đã dẫn đến chảy máu dạ dày và phải sang Singapore để điều trị.

ninh-duong-lan-ngoc-1

Đến hiện tại, sau khi đã cân bằng được cuộc sống thì Ninh Dương Lan Ngọc lại để lộ “dấu vết” tuổi già. Cụ thể, trên trang cá nhân Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải bức ảnh cho thấy trên khóe mắt cô đã xuất hiện nhiều nếp nhăn.

Ninh-Duong-Lan-ngoc

Ninh-Duong-Lan-Ngoc-1

Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần khoe ảnh chụp cận mặt mộc, trong những lần trước cô nàng thường xuyên nhận được những lời khen vì làn da căng mướt, trắng sáng, không có nếp nhăn. Thì lần này Ninh Dương Lan Ngọc khiến người hâm mộ hơi thất vọng khi để lộ nếp nhăn xung quanh vùng mắt.

Ninh-Duong-Lan-Ngoc-2

Ninh-Duong-Lan-Ngoc-1-3

Ninh Dương Lan Ngọc vốn được biết tới là một rong những mỹ nhân sỡ hữu nhan sắc xinh đẹp cuốn hút của Vbiz. Ngoài danh xưng "ngọc nữ" được khán giả dành tặng, nữ diễn viên còn nhận nhiều sự yêu mến từ công chúng bởi tính cách gần gũi, hài hước. Dù hiện tại đã bước sang tuổi 30, có những dấu hiệu của tuổi tác, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng nhan sắc của cô nàng ngày càng thăng hạng.

 

Hoài Linh tự ái suốt 20 năm chỉ vì một câu nói của người nâng đỡ mình

(Techz.vn) - Là người nâng đỡ, ưu ái Hoài Linh, nhưng chính sao nam này đã khiến ‘Sáu Bảnh’ giấu kín nỗi niềm suốt 20 năm.