Giải trí

Phần trình diễn của Erik bất ngờ bị chỉ trích, tố 'đạo nhái' Jennie (BlackPink)

Phần trình diễn của Erik bất ngờ bị chỉ trích, tố 'đạo nhái' Jennie (BlackPink)

Cụ thể, Erik gần đây đã xuất hiện trình diễn trong một đêm nhạc với ca khúc Em không sai, chúng ta sai. Và phần intro của tiết mục này được nhận xét quá giống với Solo của Jennie về cả concept lẫn âm nhạc.

Erik

Cả Jennie và Erik đều xuất hiện trong phần mở đầu tiết mục với hình tượng quyền lực, bước xuống từ bục cầu thang màu đỏ hết sức sang chảnh. Phần âm nhạc bắt đầu nổi lên, và mang đến cảm giác tương đồng.

Erik-blackpink-1

Cả 2 tiết mục đều có phần nhạc intro kịch tính, ma mị để khai thác hình tượng của ca sĩ trình diễn. Tiết tấu, melody trong 2 đoạn nhạc này cũng khá giống nhau. Nếu như là hâm mộ BlackPink chắc chắn sẽ cảm thấy sự tương đồng lên đến 80%.

Erik-blackpink-2

Trước đó, màn trình diễn "Solo" của Jennie (BLACKPINK) tại lễ trao giải Gaon Chart Music Awards 2019 diễn ra sau khi Jennie vướng vào một loạt những chỉ trích xoay quanh việc nhảy hời hợt, được công ty "push" quá đà và còn bị lộ hẹn hò cùng Kai (EXO). Màn trình diễn này với cách bố trí dàn dựng được xem là có ẩn ý "dằn mặt" Dispatch nói riêng và báo chí truyền thông nói chung vì đã "săm soi" quá mức vào đời tư nghệ sĩ.

Erik-blackpink

Không chỉ một lần bị tố ‘copy’ này mà ca khúc ‘em không sai chúng ta sai’ của Erik mới ra mắt cũng vướng nghi án mượn giai điệu của OST Vùng đất linh hồn trong đoạn intro audio. Tuy nhiên, phía nam ca sĩ vẫn giữ im lặng và không đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Hiện tại người hâm mộ Jennie đang yêu cầu phía Erik đưa ra lời giải thích cụ thể cho sự tương đồng này. 

 

Sơn Tùng M-TP bất ngờ hé lộ lời bài hát 'Có chắc yêu là đây' trước 3 ngày ra mắt chính thức

(Techz.vn) - Những người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi Sơn Tùng M-TP lần đầu tiết lộ phần lời bài hát trước cả khi phát hành chính thức.