Giải trí

Hé lộ lí do khiến Hồ Ngọc Hà phải ngồi xe lăn khi được Kim Lý cầu hôn, khiến ai cũng xót xa

Hé lộ lí do khiến Hồ Ngọc Hà phải ngồi xe lăn khi được Kim Lý cầu hôn, khiến ai cũng xót xa

Cách đây vài giờ, hình ảnh Kim Lý chính thức cầu hôn Hồ Ngọc Hà sau 3 năm hẹn hò đang gây bão khắp diễn đàn mạng xã hội. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ không giấu được sự hạnh phúc vỡ òa, chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi.

Tuy vậy, rất nhiều thắc mắc tại sao Hồ Ngọc Hà lại phải ngồi xe lăn khi Kim Lý cần hôn, hình ảnh dù có lãng mạn nhưng có chút khác hẳn so với những gì nam diễn viên làm với “nữ hoàng giải trí” suốt thời gian qua.

Không để người hâm mộ thắc mắc, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã giải thích tường tận. Cả hai cho biết màn cầu hôn này diễn ra chỉ sau 2 ngày “Nữ hoàng giải trí” hạ sinh đôi trai gái. Đại diện nữ ca sĩ chia sẻ về nguyên nhân Hà Hồ ăn mặc giản dị, ngồi xe lăn trong khoảnh khắc trọng đại của cuộc đời.

“Vì là sinh mổ nên vết thương làm cho cô ấy khó đi lại, phải ngồi xe đẩy và tập đi sau khi sinh. Kim Lý cùng ekip đã bí mật chuẩn bị màn cầu hôn này nên Hà Hồ không kịp chuẩn bị gì, cô ấy rất bất ngờ".

Lý do Hồ Ngọc Hà phải ngồi xe khi nhận nhẫn khiến hội bỉm sữa vừa sinh con vô cùng xót xa và đồng cảm. Phụ nữ khi vừa sinh con, dù có được chăm sóc nhưng sức khỏe cũng không ổn định, vết mổ vẫn còn gây đau đớn.

Trước đó, Kim Lý khiến người hâm mộ vỡ òa khi đăng tải trên trang cá nhân màn cầu hôn với “nữ hoàng giải trí”. Nam diễn viên tình cảm viết: “The only time I felt right making her cry. Love foreve" (Lần duy nhất tôi cảm thấy mình đúng khi khiến cô ấy khóc. Tình yêu mãi mãi).

Được biết, Kim Lý và Hà Hồ đã có 3 năm gắn kết, cả hai vừa đón 2 nhóc tỳ vào ít ngày trước. Đây quả thực là cái kết đầy viên mãn cho cặp đôi hot nhất nhì showbiz. Vậy là sau hơn 3 năm trải qua nhiều sóng gió, họ đã có được trái ngọt của cuộc đời. Fan hâm mộ rần rần gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

 

Phi Nhung bất ngờ năn nỉ tha thiết tỷ phú Hoàng Kiều, lộ mối quan hệ bí mật với tình cũ Ngọc Trinh

(Techz.vn) Phi Nhung bất ngờ tha thiết năn nỉ tỷ phú “đêm 7 ngày 3” Hoàng Kiều, cũng hé lộ quan hệ bí mật suốt thời gian qua.