Giải trí

Động thái lạ của Midu hậu bị ‘bắt quả tang’ thân mật với Phan Thành, nghi án quay lại với tình cũ

Động thái lạ của Midu hậu bị ‘bắt quả tang’ thân mật với Phan Thành, nghi án quay lại với tình cũ

Midu là người đẹp nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, cô luôn giấu kín đời sống cá nhân, luôn chuyên tâm vào công việc nghệ thuật, kinh doanh và làm giảng viên.

Cô có mối tình đẹp với thiếu gia Phan Thành nhưng lại chia tay trong tiếc nuối khi vị thiếu gia này bị tố “bắt cá hai tay. Nhưng mới đây (10/10), sau hơn 4 năm chia tay, mạng xã hội lại dấy lên tin đồn người đẹp và bạn trai thiếu gia đang nối lại tình cũ.

Cụ thể, trong một đoạn video ghi lại cảnh Phan Thành lái chiếc siêu xe trên đường phố Sài Gòn. Đáng chú ý, anh đang ngồi cạnh bên một cô gái, đang nói chuyện rôm rả và tâm trạng vô cùng vui vẻ.

Ngay khi nhìn hình ảnh này, cư dân mạng nhanh chóng gọi tên Midu vì gương mặt thoáng qua của người phụ nữ này có nhiều nét giống với nàng “ngọc nữ”. Dù vậy, vì hình ảnh có phần mờ nhạt nên chưa  thể chắc chắn rằng người ngồi trên xe là Midu.

Ngay sau đó, Yan đã liên lạc với nữ diễn viên tuy nhiên cô lại từ chối chia sẻ gì thêm và đang bận dạy hoc. Động thái này lại khiến cư dân mạng ngày càng nghi ngờ và có thêm cơ sở khẳng định cô gái trong clip chính là Midu.

Trước đó, Midu cũng từng tiết lộ về cuộc sống hiện tại và những thông tin quay lại người yêu cũ. “Thực ra Midu không nghĩ gì về vấn đề này và cũng không muốn khẳng định hay phủ định điều gì. Tình cảm vốn là một điều mà lý trí của mình sẽ không nói được cho nên Midu không nghĩ nhiều đến chuyện này, cũng không có định hướng hay lời khuyên gì đến mọi người", Midu từng tâm sự.

Midu cũng nhiều lần dính nghi án với nhiều nghệ sĩ trong showbiz như Quốc Trường, Anh Đức, Nghĩa Bình,…

Dù nhiều lần công khai "thả thính" nhưng đến nay cô nàng vẫn lẻ bóng, nhưng không biết chừng trong tương lai không xa, Midu sẽ chính thức giới thiệu nửa kia của mình và khi ấy khán giả chắc chắn sẽ chúc mừng đến cô nàng.

 

Nóng: Rộ tin Midu quay lại với thiếu gia Phan Thành, còn bị ‘bắt quả tang’ đi chơi thân mật?

(Techz.vn) CĐM “rần rần” với thông tin Midu đã nối lại tình cảm với thiếu gia Phan Thành, còn có bằng chứng khó thể chối cãi.