Giải trí

Hé lộ khối tài sản ’khủng’ của Hà Thanh Xuân trước khi về chung nhà với ‘Vua cá Koi’

Hé lộ khối tài sản ’khủng’ của Hà Thanh Xuân trước khi về chung nhà với ‘Vua cá Koi’

Mấy ngày gần đây, thông tin ‘Vua cá Koi’ Ngô Thắng kết hôn cùng ca sĩ Hà Thanh Xuân đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của CĐM. Theo đó cả 2 chênh nhau 13 tuổi, và có thời gian tìm hiểu ngắn tìm hiểu trước hôn nhân, thậm chí còn có thời gian yêu xa. Lễ cưới của cả hai diễn ra vào ngày 2/5 - đúng ngày sinh nhật của Hà Thanh Xuân.

Ha-Thanh-Xuan-va-Vua-ca-koi (3)

Khi lễ cưới của cả 2 được công khai trên mạng xã hội đã có rất nhiều lời bàn tán xung quanh, nhiều người cho rằng cô lấy ông xã đại gia vì tiền. Trước những lời đồn đoán này, Hà Thanh Xuân chọn cách im lặng.

Được biết, Hà Thanh Xuân sinh năm 1988 tạ TP.HCM. Cô bước chân vào nghề ca hát khi mới 17 tuổi. Nữ ca sĩ có bản thu âm đầu tiên khi còn là sinh viên năm 2 và ra mắt album đầu tay mang tên Ký Ức Dòng Sông thời gian ngắn sau đó.

ha-thanh-xuan-vo-vua-ca-koi-16-16518874955751918059060

Hà Thanh Xuân từng tốt nghiệp Nhạc viện và đoạt giải 4 Tiếng hát truyền hình Thành phố năm 2005. Nữ ca sĩ từ đó nổi lên như một giọng ca triển vọng ở lĩnh vực nhạc trữ tình ở các sân khấu phía Nam. Năm 2010, giọng ca sinh năm 1988 cùng gia đình sang Mỹ định cư và phát triển sự nghiệp.

Nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng chất giọng ngọt ngào lôi cuốn, Hà Thanh Xuân nhanh chóng gặt hái được thành công tại thị trường hải ngoại. Cô đầu quân vào trung tâm lớn, phát hành album và được nhiều bầu show mời gọi. Ngoài âm nhạc, nữ ca sĩ còn có khả năng diễn kịch.

ha-thanh-xuan-06

Mặc dù tham gia showbiz từ rất sớm nhưng Hà Thanh Xuân có đời tư rất kín tiếng. Cô ít đăng tải cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội, dù vậy cô vẫn được rất nhiều người yêu mến.

Hiện tại, sau nhiều năm đi hát, Hà Thanh Xuân đã sở hữu nhiều tài sản “đáng nể”. Cô từng chia sẻ đang ở trong căn biệt thự rộng hàng trăm mét vuông tại Mỹ với vườn tược, tiện nghi đầy đủ.

ha-thanh-xuan-6

Dù không hé lộ cụ thể nội thất bên trong, nhiều người vẫn phần nào ước tính giá trị bất động sản này có giá không dưới triệu đô. Được biết, trong biệt thự cô cũng trồng nhiều loại cây như cam, quýt, chanh đến hồng giòn, ổi, mận, lựu, táo…để gợi nhớ quê hương.

Ngoài biệt thự, nữ ca sĩ cũng sở hữu nhiều xe sang. Theo đó, trong 1 lần đăng clip mua xe, Hà Thanh Xuân vô tình hé lộ cho biết mình đang sở hữu bộ sưu tập xe gồm 5 chiếc.

ha-thanh-xuan-8

"Đây là chiếc xe đầu tiên tôi chọn màu đen, 4 chiếc xe trước tôi đều đi màu trắng nên tới chiếc này cần thay đổi phong thủy. Tôi hy vọng chiếc xe mới này đem lại nhiều may mắn cho mình", cô chia sẻ.

 

Hari Won ‘thả thính’ ai đó vô cùng ngọt ngào, CĐM đồng loạt gọi tên Trấn Thành

(Techz.vn) - Dòng trạng thái “thả thính” khiến ai cũng “dính” của Hari Won thu hút được sự quan tâm của khán giả.