Giải trí

Hari Won ‘thả thính’ ai đó vô cùng ngọt ngào, CĐM đồng loạt gọi tên Trấn Thành

Hari Won ‘thả thính’ ai đó vô cùng ngọt ngào, CĐM đồng loạt gọi tên Trấn Thành

Mới đây, trên trang cá nhân Hari Won đăng tải bức ảnh vô cùng trẻ trung cùng dòng trạng thái “thả thính” thu hút được sự chú ý của khán giả.

Cụ thể, bà xã Trấn Thành viết: “Em hôn anh cái cho anh khỏi trốn thoát khỏi em nè. Bỏ ý định xa tui nha”.

Hari-Won

Sau khu chia sẻ, ngay lập tức cư dân mạng gọi tên Trấn Thành, thậm chí còn đòi mách nam MC vì dạo này Hari Won hay “thả thính”. “Nói có sách mách có chứng”, thời gian gần đây Hari Won thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái mùi mẫn như: “Em lười tập quá, anh có thể qua tập chung với em được không”, “Dậy sớm đọc được tin nhắn của anh yêu, cuộc đời em màu hồng hồng”, “Nhớ anh hết chịu nổi rồi, anh đang ở đâu”, “Anh thích em nấu ăn, Em thì thích nấu anh”...không rõ có phải những dòng trạng thái này dành cho Trấn Thành hay không nhưng CĐM vẫn rất phấn khích.

hari-won-1

Trấn Thành - Hari Won kết hôn năm 2016, sau hơn 5 năm kết hôn cặp đôi khiến nhiều người ghen tị về cuộc sống viên mãn dù chưa có con. Chia sẻ về việc chưa có con, Trấn Thành cho biết: “Vì sao chúng tôi không có con, tôi biết có nhiều antifan nói rằng Trấn Thành thế này, thế nọ nên lấy vợ mấy năm rồi chẳng có con.

Thưa quý vị không phải vì tôi không thể mà là tôi không muốn, chỉ đơn giản vậy thôi. Khi chúng ta có con có nghĩa là tạo ra cho hành tinh này thêm một sinh linh. Nó có thể là sinh linh tốt và cũng có thể xấu. Tôi không muốn con tôi sinh ra mà không đủ sự chia sẻ, bảo bọc của bố mẹ. Nhiều khi tôi không biết con mình lớn lên sẽ như thế nào.

Tôi hy vọng rằng qua mùa dịch này, chúng ta sẽ có thời gian cùng nhau suy nghĩ lại làm những điều tốt hơn cho xã hội vì ngày mai có gì xảy ra chúng ta đâu biết", Trấn Thành bày tỏ.

tran-thanh-hari-won--03-10444571

Hiện tại, cặp đôi vẫn đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân với khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

 

Hoa hậu Kỳ Duyên diện set đồ cắt xẻ táo bạo, khéo khoe vòng eo con kiến cùng đôi chân dài miên man

(Techz.vn) - Loạt ảnh mới Hoa hậu Kỳ Duyên diện đồ cắt xẻ táo bạo, thoải mái “thả rông” vòng 1 khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng.