Smart Phone - Điện thoại

Hé lộ gây bất ngờ về iPhone 14 Max: Người dùng Android cười khẩy, iFan chờ đợi

Hé lộ gây bất ngờ về iPhone 14 Max: Người dùng Android cười khẩy, iFan chờ đợi

Bắt đầu từ dòng iPhone X. Apple đã dần chuyển sang sử dụng tấm nền OLED, kể từ đó, Samsung và LG trở thành nhà cung cấp màn hình chính tuyệt đối, có thông tin cho rằng BOE cũng tham gia vào năm tới nhưng chưa có nhiều xác thực.

Một nguồn tin khác gần đây đã tiết lộ với giới truyền thông rằng có khả năng cao iPhone 14 Max 6,7 inch sẽ tiếp tục sử dụng màn hình tốc độ làm tươi 60Hz chủ yếu là để tiết kiệm chi phí và giữ giá bán thấp hơn cho iPhone 14.

Ngồn tin cũng chỉ ra rằng iPhone 14 được lên kế hoạch cho 4 mẫu, iPhone 14 màn 6,1 inch, iPhone 14 Max màn 6,7 inch, iPhone 14 Pro màn 5.1 inch và iPhone 14 Pro Max màn 6.7 inch.

Sau khi hủy bỏ iPhone mini, kích thước màn hình 6.1 inch mới sẽ là nhỏ nhất trong dòng iPhone 14, kích thước còn lại sẽ là 6.7 inch. Tuy nhiên, giá thành của những chiếc màn hình mà Apple mua từ trước đến nay luôn ở mức cao, chưa kể kích thước ngày càng tăng người dùng có thể sẽ không ưu tiên iPhone nữa mà mua luôn máy tính bảng.

Hiện tại tấm nền LTPO 120Hz được sử dụng trong dòng iPhone 13 Pro hiện chỉ được Samsung cung cấp cho các lô hàng lớn. hàng triệu đơn vị. Có thể Apple vẫn chưa tìm được một nhà sản xuất thứ hai nào có thể cung cấp cho họ những tấm nền tương tự.

Thông tin mới nhất về iPhone 14 này có thể sẽ khiến không ít Fan của iPhone cảm thấy thất vọng, việc tồn tại tai thỏ quá với màn hình tốc độ làm mới thấp 60Hz có lẽ đã khiến iPhone quá lỗi thời so với điện thoại Android vốn có màn hình tốc độ cao từ 60 - 144Hz ở đủ mọi phân khúc. Công nghệ màn hình đục lỗ, camera ẩn bên dưới hiện cũng đang rất phát triển trong thế giới Android.

Tất nhiên, cần phải lưu ý rằng về mặt thời gian, dòng iPhone 14 hẳn vẫn đang trong giai đoạn phát triển về mặt kĩ thuật, và Apple vẫn chưa hoàn thiện bản mẫu cuối cùng để bắt đầu đặt hàng linh kiện trước khi bước vào giai đoạn sản xuất hàng loạt.

 

Rò rỉ iPhone SE 3 có màn đục lỗ: Hứa hẹn sẽ là chiếc iPhone giá rẻ kỷ lục của Apple

(Techz.vn) Một nguồn tin uy tín từ quốc gia sản xuất phần lớn iPhone khẳng định Apple đang phát triển một chiếc iPhone SE có màn hình đục lỗ với mức giá rẻ nhất từ trước đến nay.