Giải trí

Hậu lộ ảnh đi rửa bát, con trai nuôi Phi Nhung gây sốc vì thân hình lớn phổng phao, không ai nhận ra

Hậu lộ ảnh đi rửa bát, con trai nuôi Phi Nhung gây sốc vì thân hình lớn phổng phao, không ai nhận ra

Trong dịp đi lưu diễn tại Hà Nội, Phi Nhung tranh thủ thời gian đưa con nuôi tham quan phố phường bằng xích lô. Đáng nói, Hồ Văn Cường gây bất ngờ cho nhiều người với hình ảnh cao lớn phổng phao, đứng gần bằng Phi Nhung. Chàng trai sinh năm 2003 cùng mẹ nuôi vui vẻ chụp ảnh với khán giả.

Hồ Văn Cường và Phi Nhung

Hiện tại đang là thời điểm các show diễn bắt đầu hoạt động trở lại, Phi Nhung cùng Hồ Văn Cường cũng bận rộn chạy show sau thời gian tránh dịch. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cùng con nuôi chỉ chạy show trong nước vì không thể bay đi nước ngoài.  

Chia sẻ về cách nuôi dạy con nuôi, Phi Nhung cho hay cô vẫn cho Hồ Văn Cường tập trung vào việc học, chỉ đi diễn vào những buổi cuối tuần. Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 chia sẻ rằng chưa bao giờ bị mẹ đánh đòn nhưng vẫn được dạy bảo nghiêm khắc, anh chàng thường bị Phi Nhung la rầy nếu hát sai nhịp, đi học trễ, bị giáo viên phê bình… 

Hiện tại, bên cạnh việc đi hát, giọng ca 17 tuổi vẫn ra quán phụ mẹ bưng bê, rửa bát, chạy bàn. Hồ Văn Cường cho hay: “Em cảm thấy lúc đó là lúc em được tự nhiên là con người mình nhất. Với bình thường em đi học cả ngày, cuối tuần thì đi hát nên cũng hiếm khi ra quán phụ được. Chỉ có nghỉ hè mới có thời gian, mấy ngày rằm mà rơi vào ngày em được nghỉ thì em cũng ra phụ”.

 

Bị chê mặc đồ thiếu lịch sự đi từ thiện, Ninh Dương Lan Ngọc đưa ra lý do khiến ai cũng ngưỡng mộ

(Techz.vn) Không những không mất điểm, Ninh Dương Lan Ngọc lấy lòng người hâm mộ khi tiết lộ lý do ăn mặc không phù hợp hoàn cảnh.