Giải trí

Bị chê mặc đồ thiếu lịch sự đi từ thiện, Ninh Dương Lan Ngọc đưa ra lý do khiến ai cũng ngưỡng mộ

Bị chê mặc đồ thiếu lịch sự đi từ thiện, Ninh Dương Lan Ngọc đưa ra lý do khiến ai cũng ngưỡng mộ

 

 

 

Không chỉ là một nữ diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng, Ninh Dương Lan Ngọc còn khiến nhiều người hâm mộ mới những hành động đầy tính nhân văn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc đã chia sẻ hình ảnh ghé thăm một bé gái bị dị tật hở hàm ếch tại bệnh viện. Theo đó, nữ diễn viên là người đã hỗ trợ kết nối để làm phẫu thuật cho bé gái bị bỏ rơi tại chùa kém may mắn bị tật ở miệng.

Cụ thể, bé Cao Ngọc Mỹ Duyên với pháp danh Như Ý, bị bỏ rơi tại chùa Long Sơn (Cần Thơ) khi mới sinh. Bé được sư cô nuôi dưỡng cùng 15 trẻ mồ côi khác tuy nhiên lại kém may mắn khi bị dị tật hở hàm ếch, bé ăn uống rất khó khăn.

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ những hình ảnh chụp với Như Ý với dòng chia sẻ: Tình cờ Ngọc nhận được thông tin về bé quá 1 bạn nhân viên cũ của công ty. Ngọc đã liên lạc với nhà chùa cũng như liên hệ các trung tâm/ quỹ nhi đồng để có thể giúp đỡ bé. Cùng Bs Võ Thành Trung và quỹ BST- Kết nối nụ cười trái tim, cuối cùng Ngọc cũng đã có thể giúp đỡ bé phẩu thuật.

Nay là ngày đầu bé lên SG để khám và tiến hành chuẩn bị cho cuộc phẫu thuật vào tháng sau. Hi vọng những cố gắng của mọi người sẽ mang lại nụ cười cho cô công chúa nhỏ.

"Như Ý à, con rất ngoan. Ngồi chuyến xe 6-7 tiếng từ Cần Thơ lên Sài Gòn, phải qua phà, đi xa mà con không khóc. Lúc nào con cũng tươi cười vui vẻ. Mọi thứ sẽ tốt hơn và con sẽ lại có 1 nụ cười thật tươi tắn. Chặng đường lấy lại nụ cười cũng khá dài, nhưng con an tâm, với tình cảm thương yêu của sư thầy và sự giúp đỡ của đội ngũ y bác sĩ, cô tin là con sẽ vượt qua".

Ngay sau chia sẻ này, Ninh Dương Lan Ngọc nhận được lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng vì tấm lòng nhân ái của mình.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã tinh ý nhận ra trang phục và  móng tay của Ninh Dương Lan Ngọc có phần không phù hợp để đi gặp các sư cô và bé gái bị tật. Nữ diễn viên nhanh chóng cũng giải thích về trang phục được cho là không ‘đứng đắn’ này: “Ngọc từ 1 event vừa về là chạy qua thăm bé ngay nên trang phục có thể khôɴg nhã nhặn. Mong mọi người thông cảm bỏ qua”. 

Lý do này khiến người hâm mộ càng thêm yêu mến bởi tấm lòng cao đẹp của nữ xinh đẹp khi cô nàng đã không ngại ngần dành vốn thời gian ít ỏi của mình để có những nghĩa cữ cao đẹp.

“Em có một tấm lòng cao cả , cho yêu thương nhận yêu thương, chúc em luôn vv mạnh khỏe hạnh phúc, và sẽ luôn tốt đẹp trong công việc.”

“Trang phục ko quan trọng quan trọng là tấm lòng”, “Thương con và biết ơn tấm lòng của Ngọc... mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với Như Ý cũng như chị đẹp nhà ta!!!”