Giải trí

Hậu đấu tố ngoại tình, Lâm Khánh Chi bất ngờ có động thái liên quan trực tiếp đến chồng cũ

Hậu đấu tố ngoại tình, Lâm Khánh Chi bất ngờ có động thái liên quan trực tiếp đến chồng cũ

Phi HùngLâm Khánh Chi từng gây sốt cộng đồng mạng khi tuyên bố ‘đường ai nấy đi’ sau nhiều năm chung sống. Cặp đôi từng xảy ra tranh cãi dẫn đến việc Khánh Chi phải dọn về nhà mẹ ruột, chồng cô vẫn ở nhà của 2 vợ chồng. Việc cặp đôi ‘tan đàn xẻ nghé/ khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho một mối tình đẹp.

Lâm Khánh Chi và Phi Hùng.

Mới đây vào chiều ngày 13/4, trên trang Facebook cá nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ tung ra hình ảnh thân thiết bên chồng cũ khiến dân tình không khỏi ngạc nhiên. Trong khung ảnh này, có thể thấy cả 2 trông vô cùng thân mật. Không chỉ đứng sát, Lâm Khánh Chi cũng chẳng ngại đặt tay lên vai Phi Hùng đầy ngọt ngào. Đáng chú ý, đính kèm với bức ảnh, người đẹp cũng viết thêm dòng trạng thái như đang tiếc nuối cho cuộc tình tan vỡ của mình và muốn quay lại với chồng cũ: "Biết đâu bất ngờ đôi ta chợt rời xa nhau".

Hình ảnh của nữ nghệ sĩ nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dư luận. Nhiều người cho rằng Lâm Khánh Chi đang mập mờ chuyện quay lại với chồng cũ sau thời gian dài trang cãi, bị tố ngoại tình. Tuy nhiên cũng có người cho rằng Lâm Khánh Chi chỉ đăng tải hình ảnh bên chồng cũ như một cách hồi tưởng về quá khứ cũng như tiếc nuối cho mối tình của cả 2.

Hình ảnh trên tường nhà Lâm Khánh Chi được cô đăng tải.

Ở thời điểm hiện tại, trong khi Lâm Khánh Chi dính tin đồn đang yêu đương với Song Duy thì Phi Hùng lại thường xuyên công khai những hình ảnh tình tứ bên người yêu mới trên trang cá nhân.

Một số bình luận của khán giả:

-Cả 2 liệu có quay trở lại

-Tạo bất ngờ đi chị yêu

-Chia tay nhau những vẫn nhớ về nhau

-Mọi người và cả em đều mong 2 anh chị có thể tái hợp

-Mong muốn lớn nhất là công chúa và Phi Hung sẽ mãi ở bên nhau, 2 người mới là trời sinh một cặp.

Một số bình luận của khán giả dưới bài đăng.

Tháng 12/2021, Phi Hùng - Lâm Khánh Chi xác nhận chia tay sau 4 năm chung sống. Chồng cũ nữ ca sĩ nhanh chóng có tình mới, khẳng định mối quan hệ này hoàn toàn không sai trái, "không thẹn với trời".

Trước những công kích từ dư luận, Phi Hùng quyết định nói rõ lý do "tan đàn xẻ nghé" với Lâm Khánh Chi. Khẳng định vợ cũ ngoại tình với diễn viên trẻ kiêm trợ lý Song Duy, Phi Hùng đồng thời cho biết họ đã qua lại gần 1 năm nay.

Bị chồng cũ tố ngoại tình dẫn tới chia tay, giọng ca 7X lên tiếng bác bỏ, khẳng định hiện tại chưa yêu ai và vẫn còn thương Phi Hùng.

 

Hồ Ngọc Hà khiến CĐM ngỡ ngàng khi diện đồ không nội y, khoe vòng 1 cỡ khủng

(Techz.vn) Với tạo hình mới, Hồ Ngọc Hà thách thức mọi góc máy ảnh, cô nàng khoe trọn vòng 1 phồn thực qua camera thường gây ngỡ ngàng.