Giải trí

Đăng tải clip nhảy sexy, Hari Won gây ngỡ ngàng vì thân hình quyến rũ không kém cạnh Hà Hồ, Lan Ngọc

Đăng tải clip nhảy sexy, Hari Won gây ngỡ ngàng vì thân hình quyến rũ không kém cạnh Hà Hồ, Lan Ngọc

Mới đây vào tối muộn ngày 12/4, Hari Won bất ngờ đăng tải clip nhảy sexy lên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Cô nàng lựa chọn cho mình bộ đồ màu xanh với áo croptop và quần cạp cao, Dù nửa kín nửa hở nhưng Hari Won vẫn khéo léo khoe được vòng eo săn chắc của mình.

Trong video, bà xã Trấn Thành đu đưa và nhảy theo điệu nhạc một cách rất chuyên nghiệp. Không quá làm lạ khi Hari Won có những bước nhảy uyển chuyển như vậy vì cô đã là một ca sĩ, có thời gian được đào tạo lâu tại Hàn Quốc. Có thể thấy những bước nhảy của Hari Won không hề kém cạnh các đồng nghiệp nữ khác như Hồ Ngọc Hà hay 'Ngọc nữ' Lan Ngọc.

Dù vậy nhưng đoạn video ngắn ngủn của Hari Won cũng nhận được nhiều lời khen cũng như bình luận tích cực từ cư dân mạng. Rất nhanh chóng clip đã thu về 6,9 nghìn lượt yêu thích và vô số bình luận liên quan. Một số bình luận như:

- Thấy caption sexy chờ clip bikini, ai dè

- Em vầy là xong anh zòi Heo ơiiiiii

- U là trời , tuyệt vời ô mặt trời

- Quá đỉnh luôn! Xinh

- Tuyệt vời quá c ơi Esther Lưu

Thời gian gần đây Hari Won đã có những hoạt động nghệ thuật đầu tiên sau thời gian bị Covid. Cả 2 vợ chồng Trấn Thành lần lượt thông báo nhiễm covid-19 khiến dân tình không khỏi lo lắng cho sức khỏe.

Vừa qua, đôi vợ chồng cùng tham gia sự kiện ra mắt dự án kinh doanh mới. Trấn Thành lần này đảm nhận nhiệm vụ giám đốc điều hành. Hari Won cũng diện đồ tông xuyệt tông, tình tứ bên chồng. Cặp đôi thậm chí còn song ca trên sân khấu trong sự cổ vũ nồng nhiệt của cả hội trường.

Đáng chú ý, Trấn Thành còn thẳng thắn đề cập đến chuyện con cái. Chia sẻ với mọi người, anh khẳng định đây không phải vấn đề quá to tát với mình.

“Tôi không quan trọng có con có cái, tôi cảm thấy thời gian với vợ rất quý báu, tôi dành thời gian cho vợ còn không đủ. Còn nếu người đàn ông nào đó quan trọng việc có con, thậm chí gia đình người ta quan trọng mà người ta mắc kẹt với điều này. Chúng ta tự ái, chúng ta tự ti với bản thân, lúc đó chúng ta không còn tinh thần làm cái gì cả”, Trấn Thành chia sẻ.

Trấn ThànhHari Won là một trong những cặp đôi nhận được nhiều quan tâm của dư luận. Cả 2 đều là người nổi tiếng và có sự nghiệp ổn định, bên cạnh những hoạt động nghệ thuật thì cuộc sống riêng tư của 2 vợ chồng cũng khiến người hâm mộ thích thú.

 

Ngọc Trinh bất ngờ thông báo về show livestream, CĐM phẫn nộ vì cái tên quá nhạy cảm

(Techz.vn) Không quá lạ lùng khi Ngọc Trinh một lần nữa gây tranh cãi vì tên show livestream mới của mình.