Giải trí

Hậu chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ ‘nhập ngũ’, fan nhiệt tình ủng hộ

Hậu chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ ‘nhập ngũ’, fan nhiệt tình ủng hộ

Cuộc tình kéo dài 8 năm giữa Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã kết thúc trong sự tiếc nuối của rất nhiều người hâm mộ.

Sau chia tay, Ngô Kiến Huy vẫn tiếp tục ghi dấu ấn trong âm nhạc, vai trò dẫn chương trình, công việc kinh doanh cũng như liên tiếp dính liên tiếp một loạt tin đồn tình cảm. Trong khi đó, Khổng Tú Quỳnh dường như vẫn đang loay hoay tìm cho mình một hướng đi mới trong công việc cũng như cuộc sống.

Dường như, khán giả nhận ra rằng nữ ca sỹ muốn rủ bỏ hình ảnh quá khứ sau khi chia tay. Chia sẻ về vấn đề này, Khổng Tú Quỳnh từng trả lời trong một bài phỏng vấn rằng: “ Nói "rũ sạch" thì hơi nặng nề quá nhưng thực ra mấy năm trước ngoài việc không xuất hiện trên truyền thông thì tôi hầu như không chơi mạng xã hội. Cho tới khi đóng phim “Tháng năm rực rỡ” vẫn rất ít sử dụng. Vì vậy khán giả rất ít được thấy hình ảnh đời thường của tôi và chỉ nhớ tới hình ảnh cô bé dâu tây ngọt ngào, nhẹ nhàng ngày xưa. Có lẽ thế nên khi tôi dùng mạng xã hội nhiều hơn, chia sẻ hình ảnh cá nhân của mình nhiều hơn mọi người sẽ thấy có sự thay đổi nhất định.” 

Trên trang cá nhân, Khổng Tú Quỳnh cũng cho thấy sự thay đổi hình ảnh cá nhân khi ngày càng trở nên gợi cảm và mặn mà hơn.

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh đã bất ngờ khoe hình ảnh mặc quân phục. Trước đó, nữ ca sĩ cho hay cô đã dành một ngày để đồng hành cùng “Chiến Sĩ 2020”. Nữ ca sĩ cho hay nhờ chương trình này, cô mới biết được phần nào các Chiến Sĩ đã phải khổ cực tập luyện ra sao. 

Dưới bức ảnh đăng tải trong màu áo hải quân, Khổng Tú Quỳnh đã nhận được những lời khen của người hâm mộ: “Chị chỉ huy xinh quá!”, “Đang hóng tập có chị đây ạ!”, “Lính biển thế này cá chết hết..không dám lên mặt nước.”

 

Mặc kệ bằng chứng với bạn gái tin đồn, Ngô Kiến Huy than vãn vì bị bỏ bê, không được quan tâm

(Techz.vn) Ngô Kiến Huy dường như mặc kệ mọi tin đồn tình cảm thậm chí còn than vãn vì không được quan tâm.