Supercar - Siêu xe

Chuyện hi hữu: Lamborghini Aventador của đại gia nọ tông Lamborghini Aventador của đại gia kia

Chuyện hi hữu: Lamborghini Aventador của đại gia nọ tông Lamborghini Aventador của đại gia kia

Theo RedChili21, vụ việc xảy ra vào Chủ nhật, ngày 7 tháng 6 khi hai chiếc Aventador S đang lái xe trên đường. Các nguồn tin cho biết một trong hai chiếc Lamborghini đã dừng lại ở một giao lộ và bị đâm từ phía sau bởi một chiếc Lamborghini Aventador S khác.

Trong khi chủ sở hữu của hai chiếc xe nhanh chóng gỡ bỏ biển số xe, cư dân mạng đã nhanh chóng xác định hai chiếc xe.

Hai chiếc Aventadors liên quan đến vụ tai nạn rất dễ nhận dạng vì những sửa đổi được thực hiện. Cả hai không chỉ được sơn trong cùng một màu vàng mà cả hai đều sử dụng bánh xe màu đen và dường như có ốp viền, bộ khuếch tán phía sau và cánh lướt gió giống hệt nhau.

Lamborghini Aventador S

Cảnh sát đã đến hiện trường vụ tai nạn và cả hai siêu xe của hai đại gia đã bị kéo đi, nhưng người dân đã kịp chụp lại hình ảnh của hai chiếc xe 'song sinh' này

Hình ảnh cho thấy cản sau, bộ khuếch tán và một trong các tấm ốp phía sau của chiếc Aventador phía trước đã bị hỏng, trong khi cản trước của chiếc xe còn lại cũng đã bị nát tan. Có vẻ như một đám cháy nhỏ có thể đã bùng phát vì ít nhất hai người đàn ông đã được nhìn thấy sử dụng bình chữa cháy.

 

Toyota Innova độ gây sốt mạng xã hội với chi tiết giống hệt Lamborghini Aventador của Cường Đôla

(Techz.vn) Chiếc Toyota Innova trong bài đang khiến cư dân mạng liên tưởng tới Lamborghini Aventador của Cường Đôla nhờ chi tiết vô cùng bất ngờ này.