Giải trí

Hậu chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh sắp sửa 'nên duyên vợ chồng' với nam diễn viên có nhà 35 tỷ

Hậu chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh sắp sửa 'nên duyên vợ chồng' với nam diễn viên có nhà 35 tỷ

 

Chuyện tình của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Bởi, trong khi Bảo Anh được xem là Taylor Swift Việt Nam thì Hồ Quang Hiếu lại nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ khán giả mọi lứa tuổi sau hit "Con bướm xuân". Cặp đôi liên tục chia tay rồi quay lại khiến báo chí không ít lần tốn giấy mực. Tuy nhiên, cho đến đầu năm 2020, chính Bảo Anh đã xác nhận chia tay Hồ Quang Hiếu, khiến fan của cặp đôi vô cùng tiếc nuối.

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu từng là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả

Chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh liên tục dính tin đồn tình cảm với nhiều mỹ nam, đặc biệt trong số đó là nam chính siêu hot của "Về nhà đi con" - diễn viên Quốc Trường. Quốc Trường không chỉ nổi tiếng vì ngoại hình điển trai, khả năng diễn xuất tốt mà còn bởi cơ ngơi khủng mà anh tự gây dựng từ hai bàn tay trắng. Nam ca sĩ sở hữu xế sang và căn nhà 35 tỷ khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Quốc Trường và Bảo Anh có mối quan hệ vô cùng thân thiết nhưng chỉ dừng ở mức tình bạn 

Quốc Trường từng thừa nhận vô cùng yêu mến Bảo Anh. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, anh chưa có gì trong tay nên không dám thổ lộ với cô, cả hai chỉ dừng ở mức bạn bè thân thiết. Sau khi Bảo Anh chia tay Hồ Quang Hiếu, tin đồn tình cảm của nữ ca sĩ và anh ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Dù cả hai đều nói rằng coi nhau là bạn bè nhưng sự quan tâm và những lời có cánh mà Quốc Trường dành cho Bảo Anh khiến khán giả không thể ngưng "ship" cặp đôi này.

Hình ảnh tình tứ của Bảo Anh và Quốc Trường trong buổi họp báo phim Thoát ế

Mới đây, khán giả vô cùng thích thú khi nghe tin Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu sẽ nên duyên vợ chồng trong một dự án phim có tên Thoát ế của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư. Trong dự án này, Quốc Trường sẽ vào vai chồng của Bảo Anh. Phim vẫn xoay quanh 4 người bạn thân thiết trong “hội ế” là Camy ( BẢo Anh), Quỳnh Lam, Linh Đan và Ken. Tuy nhiên, câu chuyện phim diễn ra ở thời điểm “hội ế” đã có một thời gian dài không gặp nhau do mỗi người bận theo đuổi cuộc sống và sự nghiệp riêng của mình. Họ chỉ hội ngộ vào kỷ niệm ngày cưới 3 năm của Camy, sau đó đối mặt với sóng gió mới trong cuộc sống và những mối quan hệ riêng của mỗi người.

Khán giả vô cùng mong chờ sự xuất hiện của cặp đôi màn ảnh mới. Biết đâu sau khi bộ phim đóng máy, showbiz Việt lại có thêm một cặp đôi "phim giả tình thật"?

 

Lý do Gil Lê 'gắt' khi Chi Pu khóc lóc kể chuyện cũ: Người 'cắm sừng' lại muốn đóng vai nạn nhân?

(Techz.vn) Những ngày qua, khắp các diễn đàn, mạng xã hội xôn xao về drama Chi Pu và Gil Lê. Trong khi Chi Pu khóc nức nở khi nhắc đến tình cũ được cho là Gil Lê thì Gil Lê lại ẩn ý: "Be a good person in real life, not in social media" ( Hãy làm người tốt ngoài đời thật chứ không phải trên mạng xã hội). Vì sao Gil Lê lại 'gắt' đến vậy?