Xe máy

‘Hậu bối’ của Honda Winner X ra mắt vào ngày 19/8: Giá dự kiến 45 triệu, xịn hơn hẳn Yamaha Exicter

‘Hậu bối’ của Honda Winner X ra mắt vào ngày 19/8: Giá dự kiến 45 triệu, xịn hơn hẳn Yamaha Exicter

Honda Motorcycle and Scooter India (HMSI) sẽ ra mắt mẫu xe mô tô crossover mới được phát triển dựa trên Honda Hornet 2.0 vào ngày 19/8 tới đây. Chiếc xe mô tô mới, có thể được gọi là Honda NX 200, sẽ không phải là một chiếc thể thao lõi kép hoặc xe địa hình như dòng xe đạp CRF toàn cầu của Honda. NX 200 chủ yếu sẽ là một chiếc xe mô tô dành cho người đi làm, nhưng mang nhiều nét thiết kế của một chiếc crossover. Vì vậy, xe có thể sẽ mang tới cho người sử dụng tư thế ngồi thẳng hơn, một số chi tiết bảo vệ, chắn gió cho những chuyến đi dài thoải mái và lốp xe địa hình để di chuyển trên những cung đường gồ ghề, off-road.

‘Hậu bối’ của Honda Winner X ra mắt vào ngày 19/8: Giá dự kiến 45 triệu, xịn hơn hẳn Yamaha Exicter ảnh 1

Honda NX 200, sẽ có kiểu dáng hơi giống ADV, với mắt trước tương tự như Honda CB500X, được hoàn thiện với một nửa tấm chắn gió và kính chắn gió nhỏ. NX 200 sẽ có một yên xe 2 bậc, đem lại cho người dùng và hành khách sự thoải mái nhất có thể. Nhà sản xuất cũng cũng sẽ trang bị cho mẫu mô tô này bộ phận bảo vệ tay tiêu chuẩn, cùng với tư thế ngồi thẳng đứng hơn. Hệ thống treo, bánh xe và phanh dự kiến ​​sẽ được chia sẻ với mẫu Hornet 2.0. Do đó chiếc crossover mới có thể không phải là một chiếc xe thể thao với khả năng off-road thực sự.

‘Hậu bối’ của Honda Winner X ra mắt vào ngày 19/8: Giá dự kiến 45 triệu, xịn hơn hẳn Yamaha Exicter ảnh 2

Mẫu crossover mới của Honda sẽ dựa trên nền tảng Honda Hornet 2.0, vì vậy Honda NX 200 sẽ sử dụng chung một động cơ, có thể là cùng một trạng thái điều chỉnh với “người anh em” Hornet. Động cơ của Hornet là loại xi-lanh đơn 184,4 cc của Hornet 2.0 cho công suất 17 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 16,1 Nm tại 6.000 vòng/phút và được kết hợp với hộp số 5 cấp. Động cơ được phun nhiên liệu với 8 cảm biến trên bo mạch liên tục phun hỗn hợp không khí và nhiên liệu tối ưu để mang lại hiệu quả và hiệu suất tốt hơn. Chúng ta có thể mong đợi động cơ tương tự xuất hiện trên Honda NX 200.

‘Hậu bối’ của Honda Winner X ra mắt vào ngày 19/8: Giá dự kiến 45 triệu, xịn hơn hẳn Yamaha Exicter ảnh 3

Giá dự kiến của Honda NX 200 ​​nằm trong khoảng 1,5 lakh Rs (tương đương 45 triệu đồng). Mức giá này tương đương với Honda Winner X và Yamaha Exciter dù NX 200 sở hữu những trang bị hấp dẫn hơn rất nhiều. Rõ ràng, đây là một mức giá quá hời với một siêu phẩm như NX 200 và khiến cho nhiều người bất ngờ.

 

‘Cơn ác mộng’ của Honda Vision trình làng với giá 33 triệu đồng, thiết kế đẹp không góc chết

(Techz.vn) Với mức giá ngang ngửa Honda Vision, mẫu xe mới vừa trình làng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng.