Giải trí

Xuân Bắc bắt Mạc Văn Khoa khoanh tay xin lỗi khán giả vì gây mất thì giờ

Xuân Bắc bắt Mạc Văn Khoa khoanh tay xin lỗi khán giả vì gây mất thì giờ

Một trong những đặc sản của chương trình ‘Ơn giời, Cậu đây rồi” chính là phần chặt chém giữa MC Xuân Bắc và các trưởng phòng.

Trong phần giao lưu của đầu tập 6, nam danh hài Tự Long đã “cà khịa” không sót một ai. Nam nghệ sĩ bắt đầu nhận xét về trang phục của Trường Giang:“Style của Trường Giang mới lạ quá. Quần và áo không liên quan đến nhau”. Sau đó, anh chuyển hướng đến Trấn Thành: “Mỗi một số ghi hình là một mùi nước hoa khác nhau. Chứng tỏ là đang yêu hả?”. Trường Giang vội thắc mắc: “Ủa có vợ rồi yêu gì nữa? Yêu vợ thôi chứ” làm các trưởng phòng khoái chí. Trần Thành nhanh miệng thanh minh: “Nhà em là cả bộ sưu tập nước hoa, không dùng là hư hết anh ạ!”.

Nghe vậy, Mạc Văn Khoa liền hài hước ngỏ ý với Trấn Thành:  “Không phải em nói cái này ra là em khổ đâu ạ! Em thì mỗi lần ở bên trong thì cũng xịt một mùi nước hoa nhưng mà cứ đi ra đây là bị bay hết mùi. Mà anh Thành có nói là không xịt thì nó cũng hư nên….”. Tuy nhiên, Trấn Thành không chịu thua khi tiếp tục đáp trả: “Nước hoa mà đưa vào sai người thì nó lại càng hư”. Câu nói này khiến khán giả bật cười vì độ thâm thúy của khán giả.

Mạc Văn khoa vẫn chưa thoát nạn khi anh và Lâm Vỹ Dạ bị MC Xuân Bắc vì xuất hiện chậm như các tập trước. Xuân Bắc cho rằng cặp đôi này cần nhanh chóng xuất hiện để chào khán giả, tránh gây mất thời gian của chương trình. Nam MC thậm chí còn yêu cầu đàn em xin lỗi y trên sân khấu: “Hai em nên xin lỗi quý vị khán giả”. Lâm Vỹ Dạ cùng Mạc Văn Khoa liền vội khoanh tay: “Tụi em xin lỗi quý vị khán giả vì đã ra chậm… hơn 2 giây ạ”. Phần giao lưu ‘không ai chịu ai’ đã khiến cả trường quay thích thú.

Dường như Mạc Văn Khoa luôn là đối tượng ‘chặt chém’ của các trưởng phòng khác khi ở tập trước anh chàng cũng đã bị Trấn Thành vặn vẹo đủ đường. Ở tập trước, Mặc Văn Khoa bộc bạch: “Nếu lần sau em có ra chào, một là em không nói, hai là em sẽ chuẩn bị rất kỹ vì mình nói sai là đi xa quá anh ạ”. 

Câu trả lời của Mạc Văn Khoa dường như vẫn chưa làm hài lòng Trấn Thành, vị trưởng phòng này kiền phản hồi: “Nói về tư cách của một người nghệ sĩ, mình không nói thì khán giả sẽ nghĩ nghệ sĩ mà coi thường khán giả. Điều đó không phù hợp với một nghệ sĩ trẻ đang gầy dựng sự nghiệp và sắp lên xe hoa như Mạc Văn Khoa. Trẻ về tuổi chứ mặt thì không. Thứ hai, nếu nói mà được chuẩn bị kỹ thì sẽ gặp tình trạng “rào trước đón sau”, nói những lời không thật lòng. Khoa lại đang bán bún đậu, người chủ không thành thật thì khách không đến ăn”.

Thường xuyên có những cuộc đối đáp trên sân khấu, tuy nhiên khán giả ai cũng hiểu rằng những nghệ sĩ đang có những phần giao lưu và tạo tình huống với mục đích đem lại những tiếng cười cho khán giả.

 

Xuân Bắc tức giận vì bị chê là ‘MC nhảm’, đòi thay thế Trấn Thành và Trường Giang làm trưởng phòng

(Techz.vn) Lần đầu tiên trong lịch sử chương trình 'Ơn giời, cậu đây rồi", Xuân Bắc bị chính khách mời chê là "MC nhảm".