Giải trí

Xuân Bắc tức giận vì bị chê là ‘MC nhảm’, đòi thay thế Trấn Thành và Trường Giang làm trưởng phòng

Xuân Bắc tức giận vì bị chê là ‘MC nhảm’, đòi thay thế Trấn Thành và Trường Giang làm trưởng phòng

Trở lại với mùa 7, năm tập vừa phát sóng của Chương trình “Ơn giời! Cậu đây rồi” đã nhận được sự chú ý đặc biệt từ khán giả. Trong tập 6, chương trình lại thêm phần thú vị khi có sự góp mặt của các vị khách mời: diễn viên Thanh Thúy, MC Tuấn Tú, diễn viên Karen Nguyễn và ca sĩ Thiều Bảo Trang. 

Như thường lệ, chương trình “Ơn giời! Cậu đây rồi” luôn xuất hiện với những pha chặt chém giữa các trưởng phòng và MC. Mở đầu tập 6, dàn trưởng phòng của “Ơn giời! Cậu đây rồi” lại bị chính “người nhà” Tự Long “cà khịa” không sót một ai.

Bắt đầu với Trường Giang, Tự Long ngạc nhiên : “Phong cách của Trường Giang mới lạ quá. Quần và áo không liên quan đến nhau!”. Tiếp đến là Trấn Thành: “Mỗi một số ghi hình là một mùi nước hoa khác nhau. Chứng tỏ là đang yêu hả?”.

Nếu như thường lệ, MC Xuân Bắc thường có những tình huống làm khó trưởng phòng và khách mời. Tuy nhiên ở tập 6, MC Xuân Bắc vô cùng ngỡ ngàng khi bị chính khách mời chặt chém. Theo đó, khách mời Thanh Thúy muốn phát biểu đôi lời, ngỏ ý muốn hỏi nhỏ MC Xuân Bắc: “Đây là một chương trình rất giải trí và thú vị. Với những người chơi đang đứng ở đây đa số như là MC Tuấn Tú, một kiểu MC chững chạc chứ không phải MC nhảm như ở đây”. 

Bị chê là MC nhảm, MC Xuân Bắc bức xúc và đưa ra đề nghị mong muốn chương trình cho mình làm trưởng phòng và khách mời đầu tiên sẽ là diễn viên thanh thúy. Dường như tình huống này không làm khó được Xuân Bắc khi yêu cầu của nam MC nhanh chóng được cả trường quay vỗ tay ủng hộ.

Sau đó, khách mời Thanh Thúy đã phải vào phòng của Trường Giang và nhiều lần bị “làm khó” và đưa vào nhiều tình huống éo le. MC Xuân Bắc cũng phải khẳng định rằng căn phòng của Thanh Thúy là căn phòng thật sự quá khó và nhiều thử thách.

 

Bị Trấn Thành, Trường Giang chỉnh đốn, Mạc Văn Khoa sợ mất sự nghiệp vì ăn nói coi thường khán giả

(Techz.vn) Xuất hiện trong chương trình “Ơn Giời, Cậu đây rồi”, Mạc Văn Khoa bị dàn trưởng phòng Trường Giang, Trấn Thành và cả MC Xuân Bắc bắt bẻ khi có câu nói gây hiểu nhầm