Giải trí

Hậu bê bối ngoại tình chấn động, “Ông trùm giải trí” Simon Cowell bù đắp cho con trai ra sao?

Hậu bê bối ngoại tình chấn động, “Ông trùm giải trí” Simon Cowell bù đắp cho con trai ra sao?

 

Cả hai xuất hiện trong một cửa hàng ở thành phố Malibu và bước ra với một đống đồ chơi trên chiếc  Rolls Royce Phantom trị giá 500.000 USD.

Sau khi con gái 8 tuổi của Amanda Holden đã gây ra một sự nhầm lẫn khi đặt câu hỏi rằng cặp đôi này có chia tay hay không trong một livestream trên Instagram, hai vợ chồng Simon và Lauren phải phủ nhận tin đồn đã ngoại tình với Mel B, hai người giờ đây dường như đã trở về bên nhau.

Khi bước vào cửa hàng, cặp đôi này đã đeo khẩu trang thể thao và sau đó nhanh chóng tháo ra khi nhảy vào chiếc Phantom bạc tỷ với đầy ắp đồ chơi.

Làng giải trí của nước Anh trước đó đã chấn động với thông tin Lauren Silverman đã gửi một loạt tin nhắn giận dữ chất vấn Mel B bởi người đẹp nghe được tin đồn rằng cựu thành viên Spice Girls đã tằng tịu với Simon Cowell. Theo thông tin của the Mirror, Mel B rất buồn trước những cáo buộc này và đã gọi điện thẳng cho Lauren làm rõ vụ việc.

Truyền thông Anh cho hay hiện tại những khúc mắc giữa  Mel B với Lauren Silverman đã được giải quyết. Đại diện của Simon Cowell cũng khẳng định ông trùm truyền thông và bạn gái vẫn hạnh phúc và đang cách ly tránh dịch cùng nhau tại Los Angeles.

Simon Cowell và Mel B từng ngồi ghế giám khảo The X Factor (2014) và một số mùa của America's Got Talent. Không chỉ sở hữu nhiều khoảnh khắc tung hứng ăn ý trên sóng truyền hình, cả hai có mối quan hệ khá thân thiết ngoài đời. Đây cũng là nguyên nhân mà hai người dấy lên tin đồn ngoại tình trong thời gian qua.

 

Nam Anh lên đồ hiệu để đi đánh ghen, dân mạng được một phen trầm trồ

(Techz.vn) Nam Anh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả với phong cách ăn mặc ngày càng khá khẩm.