Giải trí

Hari Won vô tình để lộ vết bầm tím kì lạ trên cơ thể, Trấn Thành bị cư dân mạng réo tên tra hỏi

Hari Won vô tình để lộ vết bầm tím kì lạ trên cơ thể, Trấn Thành bị cư dân mạng réo tên tra hỏi

Trấn Thành và Hari Won chính là một trong những cặp vợ chồng đình đám nhất showbiz Việt hiện nay. Hai người được yêu mến không chỉ vì tài năng, sự lôi cuốn khi xuất hiện trên sân khấu mà còn bởi cả những khoảnh khắc đời thường hài hước, giản dị bên bạn bè, người thân.

Hari Won vô tình để lộ vết bầm tím kì lạ trên cơ thể, Trấn Thành bị cư dân mạng réo tên tra hỏi ảnh 1
Bức ảnh được Trấn Thành đăng tải trên trang fanpage

Mỗi bức ảnh mà Hari Won và Trấn Thành đăng tải trên mạng xã hội đều thu hút sự quan tâm, thích thú của đông đảo cư dân mạng. Tuy nhiên, bức ảnh mới đây nhất được A Xìn đăng tải trên trang fanpage 12 triệu like của mình lại khiến cho rất nhiều người cảm thấy hoảng hốt và tạo ra những ý kiến trái ngược với những hình ảnh khác.

Cụ thể, Trấn Thành đăng tải bức ảnh vợ chồng anh chụp cùng với nhóm bạn thân quen thuộc là Lê Giang, Quang Trung và Ali Hoàng Dương. Trong bức ảnh này, cả nhóm cùng nhau khoe những chiếc túi Chanel sang chảnh. Cùng với bức ảnh, A Xìn chia sẻ dòng trạng thái trêu ghẹo một người bạn khác là ca sĩ Trúc Nhân: “Hội cặp táp Chà-Neo. Trúc Nhân, chừng nào em mới chịu mua đây???”

Hari Won vô tình để lộ vết bầm tím kì lạ trên cơ thể, Trấn Thành bị cư dân mạng réo tên tra hỏi ảnh 2
Hari Won vô tình để lộ vết bầm tím kì lạ trên cơ thể, Trấn Thành bị cư dân mạng réo tên tra hỏi ảnh 3
Caption
Hari Won vô tình để lộ vết bầm tím kì lạ trên cơ thể, Trấn Thành bị cư dân mạng réo tên tra hỏi ảnh 4
Phản ứng của cư dân mạng khi thấy vết thương ở chân của Hari Won

Tuy nhiên, khi nhìn vào bức ảnh này, rất nhiều người thay vì quan tâm tới những chiếc túi hàng hiệu lại bị thu hút sự chú ý bởi một vết thương lạ xuất hiện trên chân của Hari Won. Bên dưới bức ảnh, không ít fan đã để lại bình luận bày tỏ sự thắc mắc về vết thương mà Hari Won vô tình để lộ.

Hari Won vô tình để lộ vết bầm tím kì lạ trên cơ thể, Trấn Thành bị cư dân mạng réo tên tra hỏi ảnh 5
Hari Won từng đăng tải hình ảnh vết thương ở chân được băng bó

Rất nhanh, sau đó sự thật về vết bầm tím trên chân Hari Won nhanh chóng được làm sáng tỏ. Đây thực chất là vết thương mà Hari Won gặp phải trong một buổi ghi hình. Bức ảnh nữ ca sĩ băng dán vết thương này từng được cô đăng tải trên mạng xã hội cách đây chưa lâu.

 

Liên tục bị Trấn Thành réo tên, tình cũ 9 năm của Hari Won có động thái lạ khiến CĐM kinh ngạc

(Techz.vn) Hành động của Tiến Đạt – mối tình 9 năm của Hari Won trước khi cưới Trấn Thành đã khiến cho rất nhiều cư dân mạng cảm thấy ngạc nhiên.