Giải trí

Cưới Hari Won đã được 4 năm, Trấn Thành vẫn nhất quyết giữ một thứ của tình cũ Mai Hồ

Cưới Hari Won đã được 4 năm, Trấn Thành vẫn nhất quyết giữ một thứ của tình cũ Mai Hồ

Trước khi kết hôn với Hari Won vào năm 2016, Trấn Thành từng có mối tình kéo dài 2 năm với Mai Hồ - nữ diễn viên sinh năm 1987. Thời điểm đó, cặp đôi Trấn Thành – Mai Hồ từng được xem là một cặp đôi đẹp của showbiz. 

Cưới Hari Won đã được 4 năm, Trấn Thành vẫn nhất quyết giữ một thứ của tình cũ Mai Hồ ảnh 1
Cưới Hari Won đã được 4 năm, Trấn Thành vẫn nhất quyết giữ một thứ của tình cũ Mai Hồ ảnh 2
Trấn Thành từng có một mối tình đẹp với Mai Hồ

Trấn Thành và Mai Hồ không chỉ sánh đôi tham dự các sự kiện giải trí mà còn thường xuyên gửi cho nhau những lời yêu thương đầy ngọt ngào trên mạng xã hội. Tuy nhiên, vì quan điểm sống không phù hợp, cuộc tình của hai người đã tan vỡ.

Chính Trấn Thành từng chia sẻ rằng anh luôn dành cho Mai Hồ sự tôn trọng và sau khi chia tay, hai người vẫn là bạn tốt của nhau. 

Hiện tại, cả Trấn Thành và Mai Hồ đều đã tìm được mảnh ghép phù hợp hơn với mình. Mai Hồ đã tìm được bến đỗ mới là Nam Bùi – một chàng Việt Kiều điển trai. Hai người kết hôn vào năm 2018 và hạ sinh cô con gái Mai Vi cũng trong năm này.

Cưới Hari Won đã được 4 năm, Trấn Thành vẫn nhất quyết giữ một thứ của tình cũ Mai Hồ ảnh 3
Mai Hồ đã kết hôn với chàng Việt Kiều điển trai

Trong khi đó, Trấn Thành cũng đang có một cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc với Hari Won – nữ ca sĩ người Hàn Quốc. Kể từ khi kết hôn với Hari Won vào năm 2016, Trấn Thành đã trở thành một người chồng mẫu mực, luôn hết lòng yêu thương, chăm sóc cho bà xã. 

Cưới Hari Won đã được 4 năm, Trấn Thành vẫn nhất quyết giữ một thứ của tình cũ Mai Hồ ảnh 4
Trấn Thành đang hạnh phúc cùng Hari Won

Dù đang có cuộc sống hạnh phúc bên Hari Won nhưng Trấn Thành vẫn luôn trân trọng những kỉ niệm với tình cũ Mai Hồ. Điều này có thể dễ dàng nhìn ra khi Trấn Thành vẫn luôn giữ bức ảnh chụp chung với Mai Hồ chứ không hề xóa đi sau khi hai người chia tay.

Bức ảnh Trấn Thành được đăng tải từ năm 2014, đúng dịp lễ tình yêu 14/2. Cùng với bức ảnh này là dòng trạng thái vô cùng mùi mẫn mà nam danh hài dành cho Mai Hồ. 

Cưới Hari Won đã được 4 năm, Trấn Thành vẫn nhất quyết giữ một thứ của tình cũ Mai Hồ ảnh 5
Bức ảnh chụp với tình cũ Mai Hồ vẫn được Trấn Thành giữ lại

Việc Trấn Thành giữ lại bức ảnh chụp chung với tình cũ khá giống với những gì mà bà xã Hari Won của anh đã làm. Trên trang fanpage của giọng ca “Anh cứ đi đi” vẫn còn giữ nguyên bức hình chụp chung của cô và người bạn trai cũ Tiến Đạt từ thở còn mặn nồng. Sự tương đồng này lại càng cho thấy Trấn Thành và Hari Won hợp nhau về tính cách khi cả hai đều rất trân trọng những kỉ niệm trong quá khứ. Đồng thời, cặp đôi cũng tôn trọng sự riêng tư, quá khứ của nhau.  

 

Mục đích thật sự khiến Hoài Linh bỏ 100 tỷ xây nhà thờ Tổ, nghe xong ai cũng xúc động nghẹn ngào

(Techz.vn) Việc Hoài Linh bỏ ra 100 tỷ để xây nhà thờ Tổ đã chứng minh tấm lòng cao đẹp của nam danh hài. Đây cũng là lý do “Sáu Bảnh” luôn nhận được sự kính nể của các đồng nghiệp.