Giải trí

Hari Won ‘ngốn’ tiền của Trấn Thành vào 1 thứ, nhưng chỉ ‘phát’ cho chồng tiền chi tiêu bằng 1/10

Hari Won ‘ngốn’ tiền của Trấn Thành vào 1 thứ, nhưng chỉ ‘phát’ cho chồng tiền chi tiêu bằng 1/10

Trấn Thành – Hari Won là một trong những cặp vợ chồng đình đám của showbiz Việt. Không chỉ được khán giả yêu mến trên màn ảnh mà vợ chồng Xìn – Ri còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười.

hari-won-bi-dan-mang-che-khong-biet-phu-chong-tran-thanh-chi-noi-mot-cau-khien-ai-cung-phuc-asdasdas-1588302370-246-width1192height720

Mới đây, trên trang fanpage cá nhân Hari Won đăng tải đoạn clip trong hậu trường với Trấn Thành. Đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện hài hước giữa 2 vợ chồng, khi Trấn Thành hỏi Hari Won nhuộm tóc hết bao nhiêu tiền, nữ ca sĩ liền đáp lại “nhiều tiền”. Nam MC cũng tiết lộ, Hari Won là người đã lấy mười mấy triệu của anh để đi làm tóc, A Xìn tỏ ra ngỡ ngàng khi vợ làm tóc hết sạch số tiền đã cầm đi.

tran-thanh-hari-won-1

Trấn Thành bất mãn nhớ lại có lần Hari Won ‘phát” cho mình tiền ăn chỉ có 850 nghìn, trong khi đó số tiền này cô còn vay của quản lý và sau đó bắt Trấn Thành trả lại. Dù là sao hạng A nhưng có lẽ Trấn Thành vẫn bị “nóc nhà” quản lý chi tiêu.

tran-thanh-hari-won

Khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của cặp vợ chồng đình đám showbiz này đã khiến CĐM không khỏi ghen tị. Dù đã kết hôn hơn 5 năm nhưng Trấn Thành và Hari Won vẫn giữ được lửa hôn nhân, thậm chí càng ngày càng gắn bó bền chặt. Trấn Thành cũng thường xuyên dành những lời ngọt ngào cho Hari Won trên sóng truyền hình cũng như trên mạng xã hội.

 

Công an tỉnh Long An thông tin nóng về việc ông Lê Tùng Vân tự ý rời khỏi nơi cư trú

(Techz.vn) - Dù đang bị truy tố và cấm đi khỏi nơi cư trú nhưng bị can Lê Tùng Vân vẫn xuất hiện tại 1 địa điểm làm căn cước công dân gắn chip tại TP.HCM khiến cư dân mạng xôn xao.