Giải trí

Trấn Thành 'đau khổ' khi nhận thiệp cưới của Minh Hằng, chỉ xin được làm 1 điều này trong ngày cưới

Trấn Thành 'đau khổ' khi nhận thiệp cưới của Minh Hằng, chỉ xin được làm 1 điều này trong ngày cưới

 

Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân Trấn Thành đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh anh nhận thiệp cưới của ca sĩ Minh Hằng. Ngoài dành lời khen cho thiệp cưới đầy sáng tạo, ấn tượng khi sử dụng lông vũ làm váy, Trấn Thành còn đặc biệt chú ý đến những quy định của vợ chồng Minh Hằng với khách mời.

Minh-hang

Khi biết đám cưới được tổ chức tại biển và phải mặc dress code, Trấn Thành đã chỉ “xin” Minh Hằng 1 điều đó là anh có thể mặc quần short và đi dép xỏ ngón đến được không bởi nam MC đang bị đau móng chân nên không đi được giày. Sau đó Minh Hằng đã vui vẻ đồng ý, nữ ca sĩ còn nhắn nhủ Trấn Thành mặc sao cũng được, miễn sao dễ thương là được.

Đáng chú ý, Trấn Thành còn thừa nhận anh bị “mù màu” vì không phân biệt được màu sắc của dresscode khiến Minh Hằng vô cùng hoang mang. Nam MC cho biết có thể anh rất dễ mặc nhầm đồ lệch tông.

tran-thanh-1-581-16548508818761820104665

Trước màn "kể khổ" hài hước của đàn anh, Minh Hằng cũng ứng biến rất nhanh khi khẳng định cô có mời Hari Won tới đám cưới, và Hari Won không bị mù màu nên chắc hẳn sẽ chọn được trang phục đúng màu sắc cho chồng mình.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Trấn Thành gặp vấn đề về màu sắc, trước đó trong chương trình Khi đàn ông mang bầu, đến nhiệm vụ các ông chồng vẽ tranh lên bụng bầu của vợ thì Trấn Thành đã kể rằng anh chỉ phân biệt được các nhóm màu cơ bản, còn những màu cùng nhóm mà đậm nhạt khác nhau thì Trấn Thành bó tay.

lan-dau-tien-hari-won-he-lo-viec-ong-xa-tran-thanh-bi-benh-mu-mau-batch_dsc_6820-1529046464-557-width660height440

Hoặc một lần, khi chủ trì Người Ấy Là Ai thì Trấn Thành đã nhìn nhầm trang phục đen của Hương Giang thành màu xanh đậm khiến cô phải lên tiếng đính chính và còn nhắc khéo đàn anh rằng đã bị mù màu thì hạn chế nói về màu sắc.

 

Ngọc Trinh diện váy cắt xẻ cực gợi cảm, o ép vòng 1 đến ‘ná thở’ khiến CĐM ‘đỏ mặt’

(Techz.vn) - Vốn được biết đến là “nữ hoàng nội y”, mỗi lần xuất hiện Ngọc Trinh lại khiến dân tình “ná thở” vì sự gợi cảm.