Giải trí

Hari Won lo sợ bị 'chửi oan', đáp trả cực gắt khi hình ảnh của mình và Trấn Thành bị nói sai sự thật

Hari Won lo sợ bị 'chửi oan', đáp trả cực gắt khi hình ảnh của mình và Trấn Thành bị nói sai sự thật

Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi có sức ảnh hưởng hàng đầu trong làng giải trí. Những bài đăng, sự kiện hay thông tin có xuất hiện chỉ cần một trong hai nhân vật này là đã có thể thu hút sự quan tâm với đông đảo khán giả quan tâm. Tuy nhiên, cũng không ít lần hình ảnh của Hari Won và Trấn Thành đã được sử dụng sai mục đích.

Mơi đây, trên một trang fanpage nổi tiếng về các địa điểm ăn uống đã đăng tải bài viết có tiêu đề: "Bật mí loạt quán ăn được Trấn Thành yêu thích, có cả quán ‘cưa đổ’ Hari Won". Đi kèm với đó là danh sách hàng loạt quán ăn nổi tiếng ở Sài Gòn. Để tăng thêm phần chú ý cho bài viết, trang này còn đính kèm hình ảnh Hari Won và Trấn Thành đi ăn cùng nhau.

Điều bất ngờ là ở phía bên dưới bài đăng còn xuất hiện bình luận của Hari Won, theo đó bà xã của Trấn Thành cho rằng thông tin đưa ra không hề chính xác: "Đa số món ở đây nói tôi chưa bao giờ được ăn mà sao nói như đúng rồi ta?!"...

Caption
Caption
Caption

Bình luận của Hari Won nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng với rất nhiều lượt tương tác. Nhiều người nhận xét đây là một màn "phản dame" cực gắt của Hari Won khi bị một fanpage đăng tải sai nội dung, thậm chí là còn đính kèm ảnh cả vợ chồng cô để thu hút người đọc.

Bên cảnh một số ý kiến cho rằng fanpage này đưa ra thông tin mà chưa kiểm chứng rõ ràng, một số cư dân mạng lại bênh vực cho rằng fanpage chỉ ghi là quán ăn yêu thích của Trấn Thành chứ không phải là quán Hari Won yêu thích, và trong số đó có một quán đã giúp Trấn Thành 'cưa đổ' bà xã. Tuy nhiên, Hari Won vẫn tiếp tục thả bình luận khẳng định rằng trong này không có quán mà Trấn Thành đã "cưa đổ" mình.

Sau khi có những tranh cãi, fanpage này đã gỡ hình ảnh của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won nhưng nội dung vẫn giữ nguyên.

Liên quan đến sự việc, quản lý của Hari Won cũng đã lên tiếng: "Mình có 1 lời khuyên đến các quán ăn là đừng đụng đến Hari. Hari có thể tha thứ hết lỗi lầm nhưng đừng đụng đến đồ ăn, nhất là quán nào nấu dở mà đăng là bả quảng cáo thì đối với bả là sự xúc phạm nặng".

Hari Won cũng diễn tả nỗi khổ của mình dưới phần bình luận bài viết của quản lý về việc cô rất sợ nhiều người hiểu lầm rằng các quán ăn được nêu là do mình giới thiệu nhưng khi đến ăn lại không ngon.

 

Sau hành động thô tục với Hồ Quang Hiếu,Lâm Vỹ Dạ nối gót Hương Giang, bị antifan lập nhóm tẩy chay

(Techz.vn) Sau Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ tiếp tục là mục tiêu công kích của anitfan.