Giải trí

Sau hành động thô tục với Hồ Quang Hiếu,Lâm Vỹ Dạ nối gót Hương Giang, bị antifan lập nhóm tẩy chay

Sau hành động thô tục với Hồ Quang Hiếu,Lâm Vỹ Dạ nối gót Hương Giang, bị antifan lập nhóm tẩy chay

Trong thời gian vừa qua, Hương Giang bất ngờ vướng phải làn sóng kêu gọi tẩy chay sau khi trên mạng xuất hiện hàng loạt những group antifan với số lượng thành viên lên đến cả trăm nghìn. Có rất nhiều lý do được nhóm anti fan để tẩy chay nàng hoa hậu chuyển giới bao gồm từ việc phát ngôn bất nhất. nói đạo lý quá nhiều trên mạng xã hội, hiếu tôn trọng ‘tiền bối’... 

Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng dường như những làn sóng anti Hương Giang vẫn chưa hạ nhiệt. Câu chuyện về làn sóng phản đối nghệ sĩ càng gây nên tranh cãi hơn khi trên mạng xã hội đã xuất hiện nhóm antifan của nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ có tên: “Hội những người không yêu chị Dậm”.

Trước đó, trên những diễn đàn giải trí, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích Lâm Vỹ Dạ có những hành động quá đà, lố lăng, phản cảm trên sóng truyền hình như: Xô đổ vật dụng khi để thua khách mời Ngân Khánh, thường xuyên thể hiện thái độ cau có, đổ mì lên mặt của PuKa, hay có những hành động khiếm nhã, thô tục với Hồ Quang Hiếu cùng hàng loạt khách mời nam. Đây cũng là lý do mà Lâm Vỹ Dạ trở thành mục tiêu tiếp theo của làn sóng lập group anti. 

Trong nhóm tập hợp những người ‘không yêu mến diễn viên Lâm Vỹ Dạ’ này thường xuyên những bài viết không tiếc chỉ trích về những hành động của cô trên sóng các chương trình gameshow.

 

Ngay lập tức đã có những cư dân mạng đưa những chủ đề bàn luận xung quanh Lâm Vũ Dạ như cách ăn mặc, việc thường xuyên “lôi người yêu cũ” ra để nói trên sóng truyền hình,...

Đa phần những thành viên trong nhóm này đều chỉ trích thái độ cau có của Lâm Vỹ Dạ trên sóng truyền hình.

Chỉ sau 3 ngày,  group anti-fan của Lâm Vỹ Dạ đã cán mốc gần 6000 thành viên và vẫn có dầu hiệu gia tăng. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa chính thức lên tiếng về việc bị anti-fan lập group ‘nói xấu trên mạng’.

 

Hồ Ngọc Hà vừa sinh đôi, động thái của Cường Đô La ở nhà riêng khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trong khi Hồ Ngọc Hà đang chào đón tin vui, Cường Đô La cũng tỏ ra vô cùng hành phúc ngay chính căn nhà mới xây.