Giải trí

Hari Won khó có con, vụng việc nhà nhưng vẫn được mẹ chồng yêu chiều chỉ với 3 'bí kíp' đặc biệt

Hari Won khó có con, vụng việc nhà nhưng vẫn được mẹ chồng yêu chiều chỉ với 3 'bí kíp' đặc biệt

 

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt hiện nay. Trước khi chính thức kết hôn vào cuối năm 2016, cặp đôi từng vướng phải nhiều ồn ào, thậm chí còn bị chỉ trích, ném đá. Tuy nhiên sau tất cả, cả hai ngày càng thành công và hạnh phúc hơn.

Trấn Thành - Hari Won hạnh phúc bên nhau

Sở hữu nhiều bất động sản giá trị nhưng Hari Won khiến nhiều người bất ngờ khi lựa chọn sống chung với bố mẹ chồng trong khoảng thời gian dài. Chỉ mới đây, vợ chồng nữ ca sĩ mới chuyển ra ở riêng. Theo lẽ thường, con dâu tiếp xúc với mẹ chồng hằng ngày không ít thì nhiều sẽ xảy ra những mâu thuẫn. Thế nhưng, đối với Hari Won, cô lại được mẹ chồng hết mực thương yêu, thậm chí còn khẳng định "tự hào vì có con dâu là Hari Won". Vậy "bí kíp" của bà xã Trấn Thành là gì?

Khéo "nịnh" mẹ chồng...

Hari Won dẫn mẹ chồng đi làm đẹp

Chắc chắn rồi, con dâu muốn được mẹ chồng yêu thương thì đôi lúc phải nịnh. Nhưng nịnh sao cho khéo thì phải học hỏi Hari Won. Tặng quà là điều quá đỗi bình thường, đáng nói, Hari Won dù lịch trình bận rộn nhưng vẫn bỏ thời gian ra để dẫn mẹ chồng đi spa, làm đẹp. 

Nữ ca sĩ từng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đi làm đẹp cùng mẹ chồng. Giọng ca Anh cứ đi đi không chỉ nắm tay mẹ chồng cực thân thiết mà còn tiết lộ cách xưng hô vô cùng “bá đạo”. Cô viết: “Lâu lâu, hai chị em đi làm đẹp”. Kèm theo là hashtag nịnh mẹ chồng không thể ngọt hơn: "thương mẹ", "chị xinh hơn". 

Biến "khuyết điểm" thành ưu điểm...

Mẹ chồng tận tình chăm sóc Hari ngay cả trong bữa ăn

Dù là một người vụng về và không giỏi việc bếp nhưng Hari Won rất biết cách "chữa cháy" cho khuyết điểm của bản thân. Trong khi ở cùng bố mẹ,Trấn Thành tiết lộ mẹ nam danh hài rất thích tự làm đồ ăn cho gia đình. Từ muối củ kiệu, làm bánh mứt, sữa đậu nành... bà đều tự tay làm. Vì bản thân hậu đậu và không giỏi nấu nướng nên không giúp được nhiều, Hari Won đã đáp trả lại tình cảm và công sức của mẹ bằng cách ăn hết sạch chỗ đồ ăn đó, sau đó còn thốt lên "woo, ngon quá mẹ ơi". Đối với người mê nấu ăn, còn gì hạnh phúc hơn những hành động như thế?

Yêu thương "con trai của mẹ chồng"...

Ai cũng nghĩ đây là điều hiển nhiên nhưng thực tế, có rất ít người làm được điều này đúng cách. Hari Won luôn không ngần ngại thể hiện tình cảm với Trấn Thành dù ở bất cứ đâu. Trấn Thành từng tâm sự anh và vợ có thể nói chuyện đến 3 giờ sáng, luôn cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi nói chuyện với Hari. Không chỉ vậy, khi Trấn Thành vướng phải ồn ào nào đó, cô cũng luôn biết cách khéo léo bênh vực chồng, khiến antifans phải "câm nín" trước phát ngôn, hành động của mình.

Một điều không may mắn là Hari Won bị ung thư cổ tử cung, dẫn đến việc cô sẽ rất khó có con. Tuy nhiên, bản thân chồng và bố mẹ chồng của Hari Won chưa bao giờ nặng nề về vấn đề này. Thậm chí, điều này còn khiến họ yêu thương cô nhiều hơn.

Cả nhà Trấn thành hạnh phúc trong sinh nhật mẹ anh do Hari Won tổ chức

Hari Won nhiều lần tâm sự, với cô, mẹ chồng là một người hiền lành, tình cảm, chưa bao giờ đòi hỏi hay trách cứ gì con dâu. Ngược lại, bà luôn chăm sóc và quan tâm đến hai vợ chồng cô rất nhiều. Mỗi buổi sáng cô đi làm, mẹ chồng cô luôn nhắc cô uống một ly nước lọc cho tốt trước khi ăn sáng. Hari Won xúc động và cảm nhận được tình cảm của mẹ chồng quan tâm tới mình, mặc dù thời gian ở bên bà nói chuyện, tâm sự không nhiều.

Mẹ chồng luôn tự hào về Hari Won

Trong buổi ra mắt tự truyện của Hari Won, mẹ Trấn Thành đích thân tới tặng hoa và có lời nói đầy xúc động tới con dâu: "Con đau khổ và con biến đau khổ đó thành động lực sống đến ngày hôm nay, và vươn lên tới đỉnh cao của cuộc sống này. Mẹ rất hãnh diện khi có con dâu như con".

 

Tịnh Thất Bồng Lai có biến lớn: Nguyễn Sin đăng ảnh công an vây bắt, ngày tàn của 'ông nội' đã đến?

(Techz.vn) Thông báo kèm hình ảnh Tịnh Thất Bồng Lai đang bị công an và CSCĐ bao vây của Nguyễn Sin đang gây xôn xao trên khắp các diễn đàn MXH.