Giải trí

Bí mật người bố kín tiếng của Trường Giang, lối sống trái ngược với bố mẹ Nhã Phương

Bí mật người bố kín tiếng của Trường Giang, lối sống trái ngược với bố mẹ Nhã Phương

 

Trường Giang là một trong những nghệ sĩ đình đám nhất showbiz Việt hiện nay. Có một thời gian dài, nam danh hài vướng vào những ồn ào tình ái khiến cho đời tư của anh trở thành chủ đề soi mói liên tục. Dù vậy, khán giả tuyệt nhiên không có nhiều thông tin về bố mẹ của ông xã Nhã Phương.

Bố Trường Giang lần đầu xuất hiện công khai trong đám cưới con trai (ngoài cùng bên phải)

Được biết, bố Trường Giang là ông Võ Đăng Tường. Ông từng là một công chức nhà nước nhưng sau đó phải nghỉ việc để làm tài xế nuôi 5 anh chị em Trường Giang ăn học. Mẹ của nam danh hài mất trong một tain nạn giao thông khi anh mới 5 tuổi. Chính vì vậy mà khán giả hiếm thấy Trường Giang nhắc về mẹ trên sóng truyền hình.

bo-truong-giang-2
bo-truong-giang-3
bo-truong-giang-6
bo-truong-giang-5
Những hình ảnh hiếm hoi về bố Trường Giang 

Dù có con trai là người nổi tiếng, kiếm được rất nhiều tiền, nhưng bố Trường Giang lại sống vô cùng kín tiếng. Ông ít sử dụng mạng xã hội hay chia sẻ về cuộc sống cá nhân. Bố chồng Nhã Phương cũng là người khá giản dị. Hiện tại ông đang sống ở quê cùng gia đình trong một căn nhà bình dị. Cũng hiếm khi thấy bố Trường Giang đi du lịch hay nghỉ dưỡng. 

Gia đình Nhã Phương

Trái ngược với bố Trường Giang, bố mẹ Nhã Phương sống tận hưởng hơn khi thường xuyên cùng các con đi du lịch khắp nơi, ăn uống ở nhà hàng, khách sạn. Trường Giang cũng có nhiều khoảnh khắc vui chơi cùng gia đình vợ, tuy nhiên với các thành viên trong gia đình anh thì hầu như không có ảnh. Được biết, tuổi thơ của Nhã Phương khá khó khăn khi gia đình sống nhờ vào thu nhập từ ruộng rẫy, lương giáo viên của bố và gánh hàng rong của mẹ.

gdnp-2
Bố mẹ Nhã Phương thường xuyên đi du lịch cùng con gái và con rể
gdnp-3
Mẹ Nhã Phương khá trẻ trung và "sành điệu"

Hiện tại, khi Trường Giang và Nhã Phương đều nổi tiếng, kiếm được nhiều tiền, cả hai đều lo lắng chu toàn cho gia đình hai bên nội ngoại. Chia sẻ về gia đình nhỏ của cả hai, Nhã Phương tiết lộ mình thích một gia đình đông vui, 'không thể nào mà sinh một đứa được, phải 2 - 3 đứa chẳng hạn'.

 

Tịnh Thất Bồng Lai có biến lớn: Nguyễn Sin đăng ảnh công an vây bắt, ngày tàn của 'ông nội' đã đến?

(Techz.vn) Thông báo kèm hình ảnh Tịnh Thất Bồng Lai đang bị công an và CSCĐ bao vây của Nguyễn Sin đang gây xôn xao trên khắp các diễn đàn MXH.