Giải trí

Hari Won gặp khó, cầu cứu Trấn Thành nhưng A Xìn lại có động thái phũ phàng

Hari Won gặp khó, cầu cứu Trấn Thành nhưng A Xìn lại có động thái phũ phàng

Từ nhiều năm nay, Hoa hậu Thu Hoài vẫn là một trong những người bạn thân thiết nhất của gia đình Trấn Thành – Hari Won. Ngoài việc thường xuyên tụ tập trong các bữa tiệc thân mật, họ còn không ít lần tặng nhau những món quà giá trị như túi hàng hiệu, nước hoa…

Hari Won và Trấn Thành dự tiệc sinh nhật Thu Hoài

Mới đây nhất, Hoa hậu Thu Hoài đã nhận được cặp dầu gội xịn xò từ bà xã của Trấn Thành. Không chỉ gửi quà, Hari Won còn cẩn thận nhắn tin giới thiệu chi tiết về những hiệu quả mà loại dầu gội này mang tới. Thế nhưng, vì vốn tiếng Việt còn hơi kém, Hari Won đã khiến Thu Hoài khá hoang mang vì không hiểu nữ ca sĩ nói gì.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thu Hoài đã đăng tải ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn của Hari Won cùng dòng trạng thái bày tỏ sự thắc mắc, hoang mang của mình: “Ai nói Hari keo kiệt là sai quá sai nha. Bằng chứng là tặng tui nguyên cặp dầu gội xịn xò luôn nè. Nhưng cổ nói hiệu quả hơi hoang mang. Gội xong tóc sẽ Tơi Tơi ra rồi Phòng lên không chất silicon luôn. là sao ta”.

Ngay khi đọc được bài đăng của đàn chị, Hari Won lập tức để lại bình luận cầu cứ ông xã Trấn Thành của mình. Giọng ca “Anh cứ đi đi” đã tag tên Trấn Thành và nhờ nam danh hài làm công việc của một phiên dịch viên để giải thích cho Thu Hoài.

Đã rất nhiều lần, Hari Won gặp phải khó khăn trong giao tiếp vì vốn tiếng Việt chưa tốt của mình. Những lần như vậy, Trấn Thành luôn là người xuất hiện kịp thời để giúp phiên dịch những lời vợ mình muốn nói cho mọi người hiểu. 

Chính vì vậy, khi Hari Won cầu cứu trong bài đăng của Thu Hoài, cả chủ nhân bài viết lẫn người hâm mộ đều tin rằng nam danh hài sẽ xuất hiện trong vai trò phiên dịch viên như mọi lần. Tuy nhiên, trái với dự đoàn này, Trấn Thành hoàn toàn ngó lơ, không hề có bất cứ phản hồi hay động thái nào để giúp đỡ Hari Won dù đã hơn 1 ngày trôi qua.

 

Tuổi thơ cơ cực của Nhã Phương: Bố không muốn nhìn mặt, lớn lên nhờ gánh hàng rong của mẹ

(Techz.vn) Trái với cuộc sống sung túc, giàu sang hiện tại, Nhã Phương từng trải qua những năm tháng tuổi thơ đầy cơ cực.