Giải trí

Hari Won bức xúc, Thúy Ngân sốc trước cảnh con cái hành hạ cha mẹ già: 'Vô nhân đạo cực kỳ!'

Hari Won bức xúc, Thúy Ngân sốc trước cảnh con cái hành hạ cha mẹ già: 'Vô nhân đạo cực kỳ!'

 

Trong số mới nhất của chương trình “Chị em chúng mình, dàn nghệ sĩ nữ đã bày tỏ quan điểm cá nhân về vấn đề xung quanh cuộc sống của những người cao tuổi. Nhiều câu chuyện về gia đình cũng như ở xã hội được các nữ nghệ đưa ra bàn luận.

Theo đó, nữ diễn viên trẻ Thúy Ngân đã bất ngờ đề cập đến vụ việc con cái bất hiếu, hành hạ cha mẹ già gây rúng động dư luận thời gian vừa qua. Cô tỏ ra rất bức xúc khi nhắc đến sự việc đau lòng này: “Em xem được những clip cha mẹ già không ăn, con cái đánh cha mẹ, tạt nước vào mặt cha mẹ rồi thay vì tắm thì họ rửa như một con heo hay con gì đó... Em thấy hình ảnh đó xong em bị sốc .Không hiểu tại sao người ta có thể làm được những hành động như vậy. Trong khi đó em nghĩ là, cha mẹ là người đẻ ra mình, lúc mình nhỏ, họ từng rất kiên nhẫn bón từng muỗng cơm muỗng cháo cho mình, thậm chí chịu nỗi đau thể xác và tinh thần. Vậy mà tại sao khi lớn lên lại đối xử với cha mẹ tàn nhẫn như vậy? Nó vô nhân đạo cực kỳ!” 

Khi nhắc lại sự việc này, dàn nghệ sĩ nữ của chương trình này tỏ ra vô cùng bất bình. NSND Lê Khanh nhận định trường hợp con cái tệ bạc như vậy rất có thể xuất phát từ vấn đề kinh tế khi con cái ghen tỵ cho rằng cha mẹ thương người con khác hơn từ đó gây ra sự thù ghét.

Vụ việc con cái hành hạ cha mẹ làm công chúng không khỏi phẫn nộ.

Hari Won cũng chia sẻ quan điểm về vấn đề này, theo cô tài sản là quyền lực cuối cùng của người già vì vậy cô nhận thấy không nên chia tài sản trước cho các con: “Em thấy nên tắc thở rồi thì mới nhả tài sản ra chứ không nên chia tài sản trước cho các con. Em đã chứng kiến rất nhiều. Thậm chí không chỉ liên quan tới con ruột thôi mà còn con rể, con dâu... Trước khi chia bao giờ họ cũng nói sẽ nuôi cha mẹ nhưng sự thật không phải vậy.

Bởi vậy em luôn nói rằng mẹ rằng con không quan tâm đến tài sản của mẹ, mẹ phải giữ hết tài sản, không được cho ai hết. Chừng nào mẹ mất rồi thì chia đều cho ai hoặc mẹ gửi một cơ quan từ thiện nào thì con cũng không có ý kiến gì cả, nhưng đừng có đưa cho ai hết".

Về phần Hương Giang, cô khẳng định mình sẽ không bắt con cái nuôi hay đặt kỳ vọng con mình phải chăm sóc vì cô có thể lo được. Nàng hậu chia sẻ: "Tôi sẽ là 1 bà già có thể tự đi chơi vui, có nhóm bạn hội chị em và có khoản tiền để tự tận hưởng. Thích thì thuê con bé hàng xóm dễ thương làm giúp việc, trả thêm ít tiền cho nó đi chơi mua sắm với mình. Thậm chí có tiền thì vào trại dưỡng lão chơi. Ít nhất không để con cái áp lực chuyện đấy, khi nào mẹ con cuối tuần gặp nhau như những người bạn, còn không mẹ có bạn trong trại dưỡng lão, vui lắm".



 

Người tình nóng bỏng của Ngô Kiến Huy tiết lộ chuyện tình cảm với chàng Bắp sau bao ngày giữ im lặng

(Techz.vn) Sau thời gian giữ im lặng, nữ ca sĩ nóng bỏng lên tiếng về mối quan hệ với ca sĩ Ngô Kiến Huy.