Thể thao

TP HCM thua đậm, Công Phượng bị chính người quen buông lời ‘chê bai’

TP HCM thua đậm, Công Phượng bị chính người quen buông lời ‘chê bai’

 

Trước trận đại chiến với TP HCM, H

AGL như bị dồn vào thế “chân tường”. Hoj buộc phải gianfh được ít nhất một điểm trước đại diện Sài thành nếu không muốn rơi xuống nhóm trụ hàng. Đáng chú ý, đội bóng Phố Núi có thành tích đối đầu vô cùng thảm hại trước TP HCM. Trước trận đấu, họ còn gặp bất lợi về mặt đội hình do tiền vệ trụ cột Minh Vương gặp chấn thương.

Gặp phải muôn vàn khó khăn tuy nhiên đội bóng của Bầu Đức đã bất ngờ hủy diệt TP HCM với tỷ số 5-2. Trong ngày mà ông Park Hang Seo có mặt trên khán đài sân Pleiku, những Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc. Sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Đoàn của HAGL tự tin phát biểu trước báo giới:

TP HCM thua đậm, Công Phượng bị chính người quen buông lời ‘chê bai’ ảnh 1
HAGL bất ngờ thắng đậm TP HCM trong ngày mà Công Phượng không được ra sân.

“TP HCM có bộ máy tổ chức chuyên nghiệp và dàn cầu thủ chất lượng. Ông Chung Hae-seong  là HLV giỏi và luôn biết cách tạo động lực cho học trò. Trận thua hôm nay có lẽ là do thời tiết. HAGL cũng đã chơi tốt và giải quyết vấn đề bàn thắng từ rất sớm.”

Khi được hỏi về việc TP HCM liệu có bị ảnh hưởng vì thiếu vắng Công Phượng, ông Đoàn không ngần ngại nói thẳng:

“Mỗi cầu thủ có một vai trò, chuyên môn khác nhau. Nếu có Công Phượng mà HAGL vẫn giành chiến thắng thì sao? TP HCM còn có Ti Phông, Phi Sơn, Văn Thuận. Đấu pháp của chúng tôi không xoay quanh việc đối phó mỗi mình Công Phượng.”

TP HCM thua đậm, Công Phượng bị chính người quen buông lời ‘chê bai’ ảnh 2
Dù đang là chana sút nội tốt nhất V-League năm nay nhưng Công Phượng thường xuyên bị đánh giá thấp.

 Chân sút người Nghệ An không thể tham gia trận đấu giữa HAGL và TP HCM do điều khoản đặc biệt trong giao kèo giữa hai đội. Điều này đương nhiên ảnh hưởng không nhỏ đến chiến thuật mà HLV Chung Hae-seong đang áp dụng. Thiếu vắng Công Phương, lối chơi của TP HCM mất hẳn đi sự đột biến vốn có. Hiện tại, Công Phượng đang là chân sút nội xuất sắc nhất giải với 6 pha lập công kể từ đầu mùa.

 

SỐC: Thầy Park có thể mất cả Công Phượng lẫn Quang Hải tại AFF Cup 2021?!

(Techz.vn) Việc lùi ngày tổ chức AFF Cup sang năm 2021 khiến cho ĐT Việt Nam gặp phải quá nhiều bất lợi về mặt nhân sự.