Giải trí

Hari Won gây bất ngờ đăng tin thông báo: 'Dạ tui giới thiệu đây là con tui'

Hari Won gây bất ngờ đăng tin thông báo: 'Dạ tui giới thiệu đây là con tui'

Sinh ra và lớn lên tại Hàn Quốc, Hari Won từng gia nhập nhóm nhạc nữ có tên là KISS (2011). Thế nhưng, tại xứ sở kim chi, nhóm nhạc 4 người này vẫn mờ nhạt và không tạo được sức hút trong mắt người hâm mộ. Cũng chính bởi thế mà Hari Won quyết định rời nhóm và một mình phát triển sự nghiệp ca hát tại Việt Nam.  

Hari-won-bat-ngo-khi-dang-tin-thong-bao-da-tui-gioi-thieu-day-la-con-tui-cdm-tram-tro-ngong-mo
Nhan sắc ngày càng xinh đẹp, quyến rũ của Hari Won

Kể từ đây, cô nàng mang hai dòng máu Việt - Hàn nhanh chóng được cư dân mạng quan tâm và gây ấn tượng mạnh mẽ bởi gương mặt khả ái cùng giọng nói lơ lớ đặc trưng. Đặc biệt, kể từ khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2013, tên tuổi của Hari Won càng được giới truyền thông chú ý. Có thể nói, con đường đến với hoạt động nghệ thuật của nữ ca sĩ luôn chảy xuôi dòng và ngày càng rộng mở.

Đặc biệt, sau đám cưới cổ tích với danh hài Trấn Thành, sự nghiệp của Hari Won càng "lên như diều gặp gió". Cho đến hiện tại, cô nàng không chỉ là nữ ca sĩ sở hữu nhiều bản hit mà còn là một diễn viên tài năng, một MC duyên dáng thường xuyên xuất hiện trong hàng loạt gameshow "ăn khách". Có thể nói, sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, cái tên Hari Won vẫn chưa bao giờ hết hot và sức hút của cô càng nóng hơn mỗi ngày.

Mới đây nhất, tối ngày 24/4, cư dân mạng bỗng "rần rần" khi bà xã Trấn Thành bất ngờ tung ảnh selfie bên "con gái". Theo đó, Hari Won đăng tải bức ảnh rạng rỡ bên bé gái và giới thiệu đó là "con tui". Trong bức ảnh, cả hai đều cười tươi hạnh phúc với hành động "bắn tim" vô cùng dễ thương.

Hari-won-bat-ngo-khi-dang-tin-thong-bao-da-tui-gioi-thieu-day-la-con-tui-cdm-tram-tro-ngong-mo
Hari-won-bat-ngo-khi-dang-tin-thong-bao-da-tui-gioi-thieu-day-la-con-tui-cdm-tram-tro-ngong-mo
Bài đăng của Hari Won trên Facebook ngày 24/4

Cụ thể, giọng ca Hương đêm bay xa cập nhật bức hình kèm chia sẻ: "Mọi người nói con người ta. Dạ tui giới thiệu đây là con tui ạ. Dạo này con mình gây sốt quá trời". Động thái này của nữ ca sĩ đã thu về lượt tương tác "khủng" với hơn 42.000 lượt yêu thích chỉ sau vài giờ. 

Đáng nói, danh tính thật của cô bé khiến ai nấy đều bất ngờ. Được biết, cô "con gái" chung khung hình với Hari Won chính là Quỳnh Thư, 5 tuổi đến từ Long An. Đây là "siêu nhí" đã gây bão trên khắp các diễn đàn mạng xã hội với khả năng cộng trừ dãy số gồm 15 chữ số nhanh hơn cả tốc độ một người lớn đang bấm máy tính.

Ngay dưới bài đăng của Hari Won, cư dân mạng liên tục bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ tài năng tính toán của cô bé:

"Hai cô cháu dễ thương quá"

"Bé giỏi lắm, bé mới 5 tuổi mà tính toán nhẩm nhanh hơn cả máy tính"

"Con bé có 5 tuổi mà tính nhanh lắm á. Nói chung là 2 chị em nhìn cute ghê"

"Bé nói chuyện cười xỉu, còn tính nhẩm giỏi, là siêu tài năng nhí, cưng lắm",...

 

Xuất hiện clip phản cảm của Lương Bằng Quang và Ngân 98 dưới hồ bơi khiến cư dân mạng phẫn nộ

(Techz.vn) Trước hành động phản cảm của Lương Bằng Quang và Ngân 98, khán giả không khỏi ngỡ ngàng và liên tục lên tiếng chỉ trích.