Giải trí

Hà Hồ đăng ảnh lột đồ, chứng minh vóc dáng thật sau sinh hậu bị chê mập, khiến ai nấy sửng sốt

Hà Hồ đăng ảnh lột đồ, chứng minh vóc dáng thật sau sinh hậu bị chê mập, khiến ai nấy sửng sốt

Bà mẹ ba con Hà Hồ vừa mới khiến cư dân mạng sửng sốt khi đăng tải hình ảnh khoe vóc dáng nóng bỏng. Đáng nói, không giống như những hình ảnh khoe dáng bình thường, Hà Hồ đã chụp lại khoảnh khắc cởi bỏ trang phục, một tay đang giữ đai quần để khoe đường cong nóng bỏng của mình. 

Tuy nhiên với đẳng cấp vốn có của một siêu mẫu, bức ảnh của Hà Hồ không hề phản cảm mà trông thời trang đến lạ. Trong bộ nội y đen, Hà Hồ đã khoe thân hình thon thả, chuẩn không cần chỉnh. Nhìn hình ảnh này, khó ai có thể tin được rằng Hà Hồ vừa hạ sinh một lúc hai thiên thần nhỏ vào 5 tháng trước. 

Dù lấy lại dáng một cách thần tốc sau khi sinh nhưng Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ rằng cô chịu rất nhiều áp lực về việc bị nhiều người chê bai về vóc dáng sau sinh. Cụ thể, dù đã lấy được vóc dáng phần nào nhưng vẫn có những khoảnh khắc cô bị lộ vùng mỡ thừa ở bụng, khác xa với hình ảnh được ‘nữ hoàng giải trí khoe trên mạng’.

Vì thế mà, Hà Hồ tăng cường độ luyện tập hơn nữa để có thể đánh bay vùng mỡ thừa này. Có thể thấy vấn đề lấy lại cân nặng luôn làm các bà mẹ bỉm sữa đau đầu, ngay cả đến một siêu sao như Hà Hồ cũng phải không ít áp lực để nhanh chóng lấy lại vóc dáng như ban đầu. Tuy vậy, với cường độ luyện tập và chế độ ăn uống phù hợp, Hồ Ngọc Hà sẽ nhanh chóng lấy lại được thân hình như ban đầu.

 

Vừa lộ clip ôm hôn Minh Hằng, Quốc Trường đã được Midu thể hiện tình cảm trong ngày đặc biệt

(Techz.vn) Nghi vấn tình cảm với Minh Hằng còn chưa hết, Quốc Trường đã khiến cư dân mạng 'đoán già đoán non' về mối quan hệ với Midu.