Giải trí

Vừa lộ clip ôm hôn,chồng cũ Lệ Quyên sánh đôi cùng 'tình trẻ' kém 27 tuổi, để lộ dấu hiệu yêu đương

Vừa lộ clip ôm hôn,chồng cũ Lệ Quyên sánh đôi cùng 'tình trẻ' kém 27 tuổi, để lộ dấu hiệu yêu đương

Mới đây, người đẹp Cẩm Đan tiếp tục xuất hiện cùng Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên trong đêm nhạc của Dương Triệu Vũ tại Đà Nẵng - sự kiện quy tụ hàng loạt sao Việt đình đám cùng người đẹp có tiếng của showbiz.

Tuy nhiên, tình trẻ tin đồn kém 27 tuổi của Đức Huy lại dường như tránh né truyền thông bằng việc không xuất hiện tại thảm đỏ và không dự tiệc cocktail trước show. Dù diện đồng hồ đôi đắt đỏ, ngồi cạnh nhau nhưng Cẩm Đan và Đức Huy cũng không có những củ chỉ thân mật. Có lẽ sau nhiều lần bị chú ý, cặp đôi này đã có phần kín đáo hơn khi xuất hiện trước truyền thông. Điều đáng nói, trong một bức ảnh, Đức Huy và Cẩm Đan đã để lộ việc cả hai cùng đeo đồng hồ đôi đắt đỏ - một minh chứng cho việc đang hẹn hò.

Sau khi ly hôn Lệ Quyên, việc Đức Huy công khai chuyện đang tìm hiểu với người đẹp sinh năm 2002 đã nhận về không ít lời bàn tán tứ dư luận đặc biệt là khi cả hai có sự chênh lệch tuổi tác lên đến con số 27. 

Từng chia sẻ về mối quan hệ với Đức Huy, Cẩm Đan cho hay: "Anh là người tài giỏi, chỉ dẫn cho tôi nhiều điều trong công việc và cuộc sống. Tôi và anh Đức Huy hiện tại đang trong mối quan hệ mở. Chúng tôi thân thiết hơn mức tình bạn. Tôi là gái chưa chồng, anh Huy là trai độc thân. Trong trường hợp tôi và anh ấy có yêu nhau cũng không có gì là sai trái! Tôi không đáng bị chỉ trích".

Sau khi tiết lộ mối quan hệ với chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan cũng nhận được sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng khi cô thường xuyên xuất hiện như một ngôi sao trong các sự kiện.

Cách đây không lâu vào giữa tháng 4, đoạn clip ghi lại cảnh doanh nhân Đức Huy và người đẹp Cẩm Đan ôm hôn tình cảm được dân mạng truyền tay nhau. Khắp nơi đâu đâu cũng ngập tràn hình ảnh cặp đôi tình đồng ý đượm, vừa ôm ấp, vừa hôn má. Sau thời gian dài mập mờ, đây cũng là lần đầu tiên họ công khai thể hiện tình cảm nơi công cộng. Dư luận cho rằng cả hai dường như đã công khai hẹn hò với nhau.

Đoạn clip giữa doanh nhân Đức Huy và Cẩm Đan được ghi lại trong đêm Rap Việt All-star Concert diễn ra. Chồng cũ Lệ Quyên và tình trẻ kém 27 tuổi gây chú ý không kém những màn trình diễn trên sân khấu.

 

chong-cu-le-quyen-4

 

Cũng có lẽ, sau đoạn clip này, cả Cẩm Đan lẫn Đức Huy sẽ trở nên dè dặt hơn khi xuất hiện cùng nhau trước ống kính của truyền thông.

 

Thấy Mai Phương Thúy ăn mặc 'mát mẻ', Noo Phước Thịnh phản ứng bằng 1 câu khiến dân tình xôn xao

(Techz.vn) Khi thấy Mai Phương Thúy ăn mặc phong phanh, Noo Phước Thịnh không ngần ngại để lại một bình luận nhắc nhở ở dưới.