Giải trí

Giữa tin đồn khởi kiện bà Nguyễn Phương Hằng, Vy Oanh có chia sẻ khiến CĐM rơi nước mắt

Giữa tin đồn khởi kiện bà Nguyễn Phương Hằng, Vy Oanh có chia sẻ khiến CĐM rơi nước mắt

Vy Oanh trở thành cái tên hiếm hoi trong giới nghệ sĩ công khai khiêu chiến với bà Nguyễn Phương Hằng thời gian qua. Cứ sau mỗi lần nữ đại gia lên sóng livestream, nhắc về mình là một lần giọng ca “Đồng xanh” đăng đàn phản bác. Thậm chí, cách đây vài ngày cộng đồng mạng còn phát hiện Vy Oanh ấn like bình luận của một người bạn, khuyên cô nên khởi kiện bà Hằng vì tội xúc phạm.

vy-oanh-3
Vy Oanh và bà Nguyễn Phương Hằng có cuộc khẩu chiến gây bão MXH thời gian qua

Đến sáng 30/5, bài đăng “nhận lời xin lỗi” từ CEO Phương Hằng của Vy Oanh cũng gây chú ý không kém. Trong đó có đoạn đề cập đến pháp luật: “Còn nếu sự việc vẫn bị đẩy lên cao trào (tất nhiên sẽ gắn với những lời vu khống, bằng chứng giả, chửi đổng), con nghĩ cô rất rành về luật pháp nước mình pk? Ra trận phải nắm chắc phần thắng trên tay đk cô? Riêng vụ này của con, cô nhắm dc bao nhiêu phần thắng?!! Nếu cô quyết làm đến cùng, con cũng sẵn sàng đi với cô, con còn trẻ và khỏe hơn cô đúng không cô?”.

vy-oanh-2 (1) vy-oanh-3 (1)
Chia sẻ của Vy Oanh vào trưa 30/4

Trong lúc dư luận bàn ra tán vào, Vy Oanh tỏ ra không mấy quan tâm. Trên trang cá nhân tối 30/5, nữ ca sĩ gây xúc động khi đăng bài tưởng nhớ thợ make up nổi tiếng Minh Lộc. Giọng ca “Đồng xanh” xúc động tâm sự: “3 năm trước em à, sinh xong khỏe chút chị sẽ đi thăm em nha cưng yêu của chị! Facebook mấy nay cứ nhắc kỷ niệm 2 chị em, nhớ giọng điệu hài hước của em lắm! Rồi một đời người chỉ còn lại đống tro tàn mà thôi. Xót xa!

Ở nơi đó, em cũng vẫn phải tươi cười nhé! Cám ơn em đã ghi cùng chị kỷ niệm đẹp trong bộ ảnh cưới 2 vợ chồng, cũng đã hơn cả chục năm quen biết nhau. Yêu quý và tôn trọng em… mãi mãi”.

vy-oanh-1 (1)
Vy Oanh tưởng nhớ Minh Lộc

 

Chia sẻ của Vy Oanh một lần nữa gợi nhớ những kỷ niệm liên quan đến Minh Lộc. Tạm bỏ qua ồn ào giữa nữ ca sĩ và bà Nguyễn Phương Hằng, tâm sự của cô về người em thân thiết đã qua đời khiến nhiều người khá xúc động.

Minh Lộc được mệnh danh là “phù thủy trang điểm”, vốn có tiếng tắm trong showbiz. Anh qua đời hồi tháng 3/2021, khi chỉ mới 31 tuổi. Sự ra đi đột ngột của Minh Lộc khiến giới giải trí vô cùng bàng hoàng, đau xót. Nhiều nghệ sĩ có cơ hội hợp tác với anh đã lần lượt gửi vòng hoa, lời tiễn biệt và đích thân đến thắp hương cho Minh Lộc.

 

Sao 30/5: Ông Dũng lò vôi báo tin cực vui khiến CĐM ngưỡng mộ, Vũ Thị Anh Thư lộ thêm clip ở resort

(Techz.vn) – Sao Việt 30/5: Lộ clip nóng 8 phút không che, Thư Vũ 'Về nhà đi con' lại rò rỉ thêm clip nóng bỏng ở resort cao cấp; Đại gia Dũng lò vôi phấn khởi thông báo tin cực vui, dư luận trầm trồ ngưỡng mộ; Clip Ngọc Trinh tạo dáng ‘hư hỏng’, đạo cụ ‘phản chủ’ để lộ bộ phận nhạy cảm,