Giải trí

Nhị thiếu gia của bà Nguyễn Phương Hằng và chồng trước lộ diện, CĐM sửng sốt vì ngoại hình

Nhị thiếu gia của bà Nguyễn Phương Hằng và chồng trước lộ diện, CĐM sửng sốt vì ngoại hình

Nguyễn Phương Hằng là gương mặt được cộng đồng mạng chú ý suốt thời gian qua. Xoay quanh ồn ào giữa nữ doanh nhân cùng ông Võ Hoàng Yên và giới showbiz, những câu chuyện đời tư cũng gây tò mò không kém.

nguyen-phuong-hang-10

nguyen-phuong-hang-9

Trước khi kết hôn với ông Dũng lò vôi, bà Nguyễn Phương Hằng từng 2 lần kết hôn. Ngoài cậu út Huỳnh Hằng Hữu, bà chủ Đại Nam còn có 3 người con riêng khác. Cậu cả Quang Tiến khá quen mặt với cư dân mạng, từng vướng ồn ào cờ bạc trong quá khứ, nay thay đổi và vừa lập gia đình. Anh là con chung của bà Hằng và người chồng gốc Hoa.

nguyen-phuong-hang-4

Quang Tiến sinh ra và lớn lên tại Canada, sau khi bố mất thì cùng mẹ về nước lập nghiệp từ số tiền thừa kế hàng triệu đô. Chia sẻ về cậu con trai cả, bà Nguyễn Phương Hằng từng nói: “Con trai lớn của tôi có khí phách anh hùng. Nó từng nói con không thể chịu nổi người ta ăn hiếp mẹ, dù có đi tù con cũng bất chấp mẹ ơi… Con trai lớn của tôi, nó rất tử tế với mẹ. Con trai mà khi nói chuyện nước mắt rưng rưng, xót xa khi nhìn thấy tôi vất vả. 11h đêm vẫn gọi điện thoại xem tôi có ổn không”.

nguyen-phuong-hang-5

nguyen-phuong-hang-6

Tiếp đến là ái nữ duy nhất – Natalie. Cô bé này từng xuất hiện trong đám cưới của anh trai đầu. Natalie có tên tiếng Việt là My. Cô bé là con của bà chủ Đại Nam và ông Trần Văn Thìn. Mặc dù bố mẹ ly hôn trong ồn ào nhưng My vẫn rất thân thiết với bà Hằng, được xem như bản sao của mẹ.

nguyen-phuong-hang-3

nguyen-phuong-hang-1

Nhân dịp sinh nhật của con gái năm 2020, bà Nguyễn Phương Hằng từng viết tâm thư gửi cô bé. Trong đó, vợ ông Dũng lò vôi chia sẻ niềm hạnh phúc khi nhìn con khôn lớn hàng ngày, trở thành niềm kiêu hãnh của mình.

nguyen-phuong-hang-2

Còn một cậu quý tử khác của bà Nguyễn Phương Hằng, có đời tư cũng rất kín tiếng là Tin. Đây là người con ít xuất hiện nhất của nữ đại gia. Đến nay, Tin chỉ mới lộ mặt duy nhất 1 lần trong sinh nhật mẹ hồi đầu năm 2021.

nguyen-phuong-hang-8

Dù là con đại gia nhưng Tin lại có vẻ ngoài khá giản dị, không phô trương. Anh chàng được đánh giá trông rất sáng lạn, thông minh. “Nhị thiếu gia” nhà bà Nguyễn Phương Hằng cũng là con của ông Trần Văn Thìn. Đời thường của anh chàng này được giữ kín trước truyền thông.

nguyen-phuong-hang-7

Có 4 người con với 3 người chồng nhưng bà Nguyễn Phương Hằng không nghĩ đó là điều mình phải xấu hổ. Ngược lại, nữ đại gia rất tự hào khi các con yêu thương lẫn nhau, luôn rất bảo vệ mẹ. Trong một cuộc phỏng vấn, vợ ông Dũng lò vôi cho biết, bà cùng các con có một group riêng. Họ thường xuyên cùng tâm sự, trò chuyện trên đó.

 

“Đêm xuống phải nói chuyện với nhau vài câu rồi mới đi ngủ. Cho nên nói thật với quý vị, kiểu gì thì kiểu tôi phải sống tử tế. Sống tử tế để làm gương cho các con.  Mỗi ngày mở mắt ra, bị vô số người xúc phạm, trù ẻo tôi chết đi. Nhưng tôi luôn cố gắng để bản thân không gục ngã vì các con”,Nguyễn Phương Hằng chia sẻ.

 

Đại gia Dũng lò vôi phấn khởi thông báo tin cực vui, dư luận trầm trồ ngưỡng mộ

(Techz.vn) – Vợ chồng ông Dũng lò vôi lúc này đang là hai nhân vật chiếm được nhiều cảm tình nhất từ cộng đồng mạng. Bên cạnh drama dài tập với giới showbiz, cả hai còn gây dấu ấn nhờ những việc làm vì cộng đồng.